The Log - ẩm thực trong không gian độc đáo giữa Sài Gòn
Bạn sẽ khó lòng hình dung tại GEM Center, một công trình kiến trúc hiện đại dành cho tổ chức sự kiện, lại có một không gian mở độc đáo, tràn ngập nước và cây xanh bên trong.
860 kết quả phù hợp
Bạn sẽ khó lòng hình dung tại GEM Center, một công trình kiến trúc hiện đại dành cho tổ chức sự kiện, lại có một không gian mở độc đáo, tràn ngập nước và cây xanh bên trong.
Diễn viên hài đình đám đất Bắc chia sẻ trong buổi trực tuyến, lần đầu tiên nhận lời tham gia chương trình không tránh khỏi những lo lắng, hoang mang vì format mới lạ.
Đánh giá thị trường vẫn còn khó khăn, nhưng các nhà sản xuất vẫn tăng lượng hàng cho mùa Tết này.
Kichi Kichi tiếp tục mang đến sự lựa chọn cho những tâm hồn yêu lẩu hương vị mới mùa lễ hội mang tên "Lẩu sa tế bò cay" với hương vị cay nhẹ từ sa tế và nước dùng thanh ngọt.
Chứng kiến người Sài Gòn "dám" ăn cùng lúc 4 tô phở, đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết, sẽ mang tô phở này xuất ngoại, và đây sẽ là điểm nhấn để khách quốc tế nhớ đến phở Việt.
“Mục tiêu của chúng tôi là càng nhiều người thắng càng tốt. Con số khi xây dựng chương trình là 1.000 người được giải, như vậy có lý do nào để làm khó người thi".
Phở là một món ăn ngon được lòng rất nhiều người nước ngoài, trong đó có Jack - một người Mỹ rất mê món ăn Việt Nam. Anh đã đi khắp Sài Gòn để tìm một quán phở đậm chất Việt nhất.
Vừa gây sốt với tuyên bố thưởng 1 triệu cho khách ăn hết tô phở "khủng", nhà hàng ở TP.HCM đã bị tố gian lận khi cố tình tăng trọng lượng bát phở từ 4,9 lên 6 kg.
Ngày 1/12, sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn trường Cao đẳng Bách Việt đã có buổi giao lưu, chia sẻ và thực hành nghiệp vụ nhà hàng.
Để thu hút khách đến nhà hàng, các nhân viên nơi đây sẵn sàng bán dâm tại chỗ với giá một triệu đồng mỗi lượt. Trước khi "vui vẻ", khách phải uống hết một thùng bia.
Suốt ngày khóa cửa ở nhà xem tivi và Xuyên cũng không dám cho đồng nghiệp cũ biết rõ địa chỉ vì sợ bị chủ dẫn người từ Sài Gòn xuống trả thù.
Nhìn chị Nguyễn Thanh Nga (hiện đang làm tại tổ chức Unicef Việt Nam - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc) không ai nghĩ năm nay, chị đã bước sang tuổi 52.
Sự khiêm tốn bên ngoài với bảng hiệu không quá lớn và cũng không quá sáng phải chăng là ý đồ của chủ nhân, để rồi khiến thực khách phải thực sự ấn tượng khi đặt chân vào bên trong?
Nhiều ông lớn đang tụt lùi trong bảng xếp hạng, trong khi đó nhiều "đàn em" lại có bước tiến đáng nể.
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Mở cuộc thi "Ăn hết tô phở, thưởng 1 triệu đồng", nhà hàng tổ chức cho biết, việc chi hơn 100.000 đồng với nguyên liệu và 200.000 đồng thu của người thua không phải là mục đích.
"Các chương trình khuyến mãi không còn mang lại hiệu quả. Chúng tôi tổ chức hình thức này vừa mới lạ mà lợi ích được đưa trực tiếp đến khách", đại diện thương hiệu phở này nói.
Hoa và cây cảnh trồng trong chậu không có gì lạ, nhưng trồng trong những chậu treo ngược thì còn rất mới với nhiều người.
Mò mẫm trong bóng tối, không nhìn thấy mặt người, món ăn hay không gian xung quanh là cách ăn uống kỳ lạ ở nhà hàng “ăn trong bóng đêm” của TP.HCM.