Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng triệu đô độc đáo mang hình ngôi đền thờ gia tộc cổ

Tọa lạc trên phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội), nhà hàng mang lại cảm giác huyền bí và khác lạ cho các thực khách thưởng thức buffet ở đây.

Tọa lạc tại số 26 trên đường Nguyễn Thái Học (Q. Ba Đình) sầm uất và nhộn nhịp, Khai's Brothers gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi vẻ uy nghiêm của một ngôi đền thờ gia tộc cổ có kiến trúc lâu đời và tinh tế.
Điều lạ là khác với những đền thờ gia tộc cổ khác chỉ mở cửa vào các ngày được quy định trong năm hay các dịp lễ lạt, "ngôi đền" này ngày hay đêm đều sáng đèn, đón từng dòng người ra, vào tấp nập.
Thật ra, đây là Khai’s Brothers, một ngôi đền cổ có tuổi thọ hơn 150 năm thuộc sở hữu của gia đình Khaisilk, và đã được chính tay chủ tịch Hoàng Khải gìn giữ, tu sửa lại sau 15 năm kinh doanh thành công.
Hiện tại, nơi đây là một nhà hàng có sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại với không gian rộng, yên tĩnh và thanh bình khác hẳn với bên ngoài.
Nhà hàng không chỉ có kiến trúc độc đáo, mà còn khá nghệ thuật trong cách bài trí, cái hồn trang nhã của nền văn hóa truyền thống Việt Nam.
Điều đó thể hiện qua những bức tượng phụ nữ Việt duyên dáng trong chiếc áo tứ thân...
 
Những bức phù điêu đắp nổi trên tường, những họa tiết, đường nét chạm trổ trên vách, trên tường, những bức hoành, câu đối rải rác... mang lại cảm giác uy nghiêm.
Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn nữa khi biết “ngôi đền” ấy là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa ra ý tưởng dùng tiệc theo hình thức buffet ở Hà Nội.
Thuộc một trong những nhà hàng siêu sang của tập đoàn Khaisilk, nên cách bài trí những món ăn ở đây dù dân dã, đơn giản hay cao cấp đều thể hiện trọn vẹn văn hóa ẩm thực trong nước và thế giới.
Đó là lý do dù đến nhà hàng vào thời điểm nào, khi bước vào khu vực buffet, bạn sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực sành điệu với hàng loạt quầy BBQ đặc trưng.

Đó là thế giới barbecue buffet đầy hương vị với các món nướng thơm lừng như tôm, nghêu, ốc; các món nóng như tôm hấp sốt tỏi, bò hầm đậu trắng, canh ngao chua kiểu thái …Hay các đặc sản ba miền như bún bò giò heo huế, bánh cuốn...
 
Hải sản cao cấp với tôm càng, cá hồi, ốc hương, mực, nghêu, cua phá xí, các loại xúc xích nhập từ châu Âu.
 
 Các loại xiên hải sản, xiên thịt bò, thịt gà.. tươi ngon;
Thế giới salad xanh với đủ loại tươi ngon như salad xoài hải sản, salad bò kiểu Thái Lan, salad bưởi mực khô…

Thế giới sushi đầy màu sắc và sống động.

Các món salad  ngon lành, bắt mắt, cực thích hợp cho người thích ăn kiêng.
Riêng những người thích món mới, món lạ, món độc, không thể bỏ qua bê sốt tiêu đen. Ngoài ra có các món lẩu Thái, lẩu hải sản cay nồng…

Cùng nhiều món ăn độc đáo khác…
Nhiều loại nước chấm lạ.
Địa chỉ: Khai’s Brothers, 26 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

 

H.H

Bạn có thể quan tâm