Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà ma phong cách Nhật thu hút bạn trẻ Việt

Xây dựng dựa trên câu chuyện đáng sợ về một nữ sinh Nhật, trò chơi nhà ma tại AEON Mall Long Biên đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những bạn trẻ thích cảm giác mạnh.

Được dàn dựng dựa trên câu chuyện kỳ bí Lời nguyền Kyoko, ngôi nhà ma mang đến cho người chơi những trải nghiệm kỳ thú về một thế giới ma quái rùng rợn nhưng đầy cuốn hút.

Tạo hình rùng rợn trong nhà ma.

Ở Nhật Bản ngày nay vẫn còn tàn tích của một trường học bỏ hoang bị bủa vây bởi những lời đồn ma quái. Tương truyền rằng ở khu vực sân trong của ngôi trường, có một nơi nổi tiếng đáng sợ không ai dám đến gần.

Kyoko vốn là một nữ sinh theo học tại đây và là thành viên câu lạc bộ mỹ thuật của trường. Cô bé rất thích ngồi vẽ tại mảnh sân trong yên tĩnh không một bóng người này. Ngày nào cô cũng tựa lưng vào chiếc giếng cổ trong sân và vẽ lại cảnh vật xung quanh. Ngày lại ngày qua đi, cho đến một buổi tối nọ.

Như thường lệ, Kyoko cũng đến khu vực sân trong ngồi vẽ. Vì cảm thấy buồn ngủ nên cô bé ngủ quên lúc nào không hay. Khi Kyoko tỉnh dậy cũng là lúc màn đêm đã buông xuống bao phủ khắp nơi. Không nhìn thấy gì, Kyoko quá sợ hãi, đứng bật dậy định lao ngay về nhà. Đúng lúc đó, bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng bước chân từ phía sau. Dường như ai đó đang tiến đến gần.

Cô chợt nhìn thấy trước mặt mình là một cái giếng không sâu lắm, liền luống cuống chui vào bên trong để trốn. Một lúc sau, tiếng bước chân kia thôi không vang lên nữa. Kyoko thở phào nhẹ nhõm, với tay lấy sợi dây thừng để trèo ra ngoài. Cái giếng vốn nông là thế, vậy mà bây giờ bỗng sâu thăm thẳm. Kyoko càng lúc càng rơi xuống đáy sâu. Cô gào thét kêu cứu trong tuyệt vọng bởi dường như không một ai nghe thấy cô. Tiếng thét vang lên, xé tan màn đêm tĩnh mịch rồi cứ thế tan biến vào không trung. Kể từ đó, không ai còn nhìn thấy cô bé nữa.

Những người chơi đầu tiên trải nghiệm nhà ma Lời nguyền Kyoko.

Câu chuyện kỳ bí về nữ sinh Kyoko nói trên đã trở thành ý tưởng để trung tâm thương mại (TTTM) AEON Mall Long Biên, Hà Nội thiết kế một ngôi nhà ma đặc biệt để phục vụ khách tham quan. Ngôi nhà do chính nhà sản xuất Nhật Bản lên kế hoạch và dàn dựng, xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam và hoạt động chính thức từ ngày 21/11.

Bước vào không gian nhà ma, người chơi không khỏi thót tim trước tiếng nhạc rùng rợn, con đường mờ tối với những vật dụng nhuốm màu hoang tàn, rùng rợn. Có thể trên đường đi, bạn sẽ vô tình bắt gặp những hồn ma lởn vởn đâu đó quanh mình. Cùng với đó là những tiếng côn trùng rền rĩ, đâu đó vài vết máu loang hay dấu vết của một xác người trắng toát.

Nhà ma Lời nguyền Kyoko được đặt tại AEON Hall, tầng 3, TTTM AEON Mall Long Biên mở cửa đón khách từ 10h đến 21h30 hàng ngày với giá vé vào cửa là 80.000 đồng. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách sau những giờ vui chơi, mua sắm tại AEON Mall.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm