Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà SM, YG đổ bộ sân khấu Nhật

Gần 100 nghìn khán giả đã tham dự chương trình họp fan lần đầu tiên của EXO tại Nhật.

Ngày 12 và 13/4, đại hội âm nhạc YG Family Concert đã diễn ra thành công rực rỡ ở sân vận động mái vòm Kyocera Dome, Osaka. Riêng trong ngày đầu tiên, khoảng 50 nghìn khán giả đến cổ vũ cho hàng loạt các nghệ sĩ nhà YG, bao gồm Big Bang, 2NE1, Epik High, Lee Hi, WINNER và Team B.

Concert gia đình của YG quy tụ hầu hết các nghệ sĩ lớn của công ty. Ảnh: YG
Concert gia đình của YG quy tụ hầu hết các nghệ sĩ lớn của công ty. Ảnh: YG.

2NE1 mở màn bằng ca khúc Crush, tiếp theo là Fire, Come Back Home Gotta Be You. Nhóm tân binh sắp ra mắt WINNER gây ấn tượng với phiên bản Nhật của Go Up, và cover Missing You của 2NE1. Lee Hi lần đầu biểu diễn ở Nhật nhưng cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua ca khúc Rose1, 2, 3, 4. Nhóm Big Bang đã đốt cháy sân khấu sân vận động bằng những hit gắn liền tới tên tuổi nhóm như Haru Haru, Blue, Fantastic Baby.

Buổi biểu diễn đầu tiên đã thu hút 50.000 fan. Ảnh: YG
Buổi biểu diễn đầu tiên đã thu hút khoảng 50 nghìn fan. Ảnh: YG.
Big Bang diện đồ váng chóe. Ảnh: instagram
Big Bang diện đồ vàng chóe. Ảnh: instagram.

Điểm nhấn của chương trình là màn kết hợp giữa các nghệ sĩ của YG. WINNER và “đối thủ” cũ Team B hội ngộ qua Just Another Boy. G-Dragon kết hợp ăn ý với CL trong The Baddest FemaleMTBD, trong khi T.O.P trình diễn Doom Dada cùng Dara và Song Minho (WINNER).

Đêm nhạc gia đình của YG tiếp tục ở Tokyo Dome ngày 3 và 4/5. Sau đó, các nghệ sĩ sẽ lưu diễn tiếp tới Trung Quốc và một số nước châu Á khác.

Công ty SM cho EXO ra mắt ở Nhật ở quy mô lớn. Ảnh: SM
Công ty SM cho EXO ra mắt ở Nhật ở quy mô lớn. Ảnh: SM.

Không chịu thua kém YG, công ty SM cũng đã tổ chức sự kiện họp fan cho nhóm nhạc thần tượng mới nổi EXO tại Nhật. Đây là lần ra mắt đầu tiên của EXO tại xứ sở hoa anh đào, thị trường phát triển trong mơ của mọi nghệ sĩ Hàn. Chương trình diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11-13/4, thu hút gần 100 nghìn người hâm mộ. Con số thành công ngoài dự đoán đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của nhóm nhạc có tuổi nghề 2 năm đối với fan quốc tế.

EXO Greeting Party diễn ra tại Saitama Super Arena. Trong chương trình, EXO đã biểu diễn 9 ca khúc, bao gồm những bài hit Wolf, Growl, cho tới Don’t Go, 3,6,5, Lucky

Hơn 100.000 người hâm mộ đã tới cổ vũ EXO trong 3 ngày họp fan. Ảnh: facebook
Hơn 100 nghìn người hâm mộ đã tới cổ vũ EXO trong 3 ngày họp fan. Ảnh: weibo.

12 chàng trai lần lượt trả lời các câu hỏi của fan, và cố gắng giao lưu bằng vốn tiếng Nhật khiêm tốn của mình. Công ty SM Entertainment cho biết: “Greeting Party thu hút người hâm mộ ở đủ mọi lứa tuổi, từ các cô gái trên dưới 20 tuổi, tới cả fan nam trẻ tuổi”.

Sau khi chương trình kết thúc, EXO đã trở về Hàn Quốc, chuẩn bị cho EXO Comeback Show giới thiệu mini album Overdose vào ngày 15/4. Trang chủ Samsung Music, nơi cung cấp vé cho buổi diễn đã bị sập do lượng truy cập quá tải của người hâm mộ.

Từ trên xuống: Kris, Luhan và Tao, Suho trong buổi họp fan. Ảnh: exoyeah
Từ trên xuống: Kris, Luhan và Tao, Suho trong buổi họp fan. Ảnh: exoyeah.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm