Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế gốc Việt trình làng bộ sưu tập tại Paris

Barbara Bui, nhà thiết kế được nhiều mỹ nhân Hollywood yêu chuộng, mới ra mắt bộ sưu tập xuân hè ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris.

Barbara Bui sinh ra và lớn lên tại Paris, trong một gia đình có bố là người gốc Việt và mẹ là người Pháp. Xuất phát điểm không phải một người đam mê thời trang nhưng cuối cùng Barbara Bui lại mở cửa hàng bán quần áo và cho ra đời thương hiệu Barbara Bui vào năm 1987.

Năm 1998, khi thương hiệu Barbara Bui đã có một chỗ đứng trong làng thời trang, nhà thiết kế gốc Việt cho ra đời thương hiệu BB Initials - bao gồm các sản phẩm bình dân hơn. Tiếp đó, nhà thiết kế sinh năm 1956 mở rộng thị trường sang New York, Milan, Tokyo...

Ngoài thiết kế trang phục, Barbara Bui còn nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế phụ kiện. Bộ sưu tập giày và túi xách cao cấp đầu tiên của bà ra mắt năm 2000 được đón nhận hơn cả mong đợi. Kristen Stewart, Michelle Pfeiffer, Mila Kunis, Miranda Kerr... là những mỹ nhân mê mẩn giày của Barbara Bui.

Barbara Bui hiện là thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp Pháp. 

Với bộ sưu tập xuân hè 2014, Barbara Bui tập trung chủ yếu vào chất liệu denim cá tính và kiểu dáng phong cách thể thao. Cô gái của Barbara Bui mạnh mẽ, tự tin nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Đây là những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao, chắc chắn sẽ rất được lòng những cô gái trẻ trung, năng động.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm