Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế Kenzo Takada sang Việt Nam xem thời trang

Người sáng lập thương hiệu Kenzo cùng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt thế giới sẽ góp mặt trên hàng ghế đầu Vietnam International Fashion Week 2015.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thứ hai chuẩn bị diễn ra tại TP HCM (bắt đầu từ ngày 14/10) thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. 

Theo công bố từ ban tổ chức, nhiều tên tuổi lớn của làng thời trang quốc tế sẽ sang Việt Nam mùa này. Đó là nhà thiết kế Kenzo Takada, "bà hoàng áo cưới Nhật Bản" Yumi Katsura, vlogger thời trang gốc Hàn Jenn Im và Bryanboy - fashion blogger người Philippines. 

Nhà thiết kế Kenzo Takada. Ảnh: Pinterest

Kenzo Takada, sinh năm 1939, là nhà thiết kế yêu thích của nhiều ngôi sao quốc tế như Jessica Alba, Rihanna, Beyonce, Miley Cyrus, Liu Wen, Angelababy, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng... Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama cũng góp mặt trong hàng ngũ khách hàng trung thành của Kenzo. 

Bên cạnh đó, một số sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang... cũng yêu chuộng những thiết kế của nhà mốt này.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè 2016 của Kenzo. Ảnh: Getty

Nhắc đến Kenzo, giới yêu thời trang sẽ nhớ ngay đến các thiết kế đậm nét châu Á. Đó là họa tiết hoa lá nhiệt đới, họa tiết động vật âm hưởng Á đông như rồng, phượng, cọp... Trong nhiều năm nay, Kenzo là một trong những nhà mốt chủ lực tạo nên sức hút cho Paris Fashion Week. 

Sắp tới, nhà thiết kế danh tiếng gốc Nhật sẽ xuất hiện ở hàng ghế đầu Vietnam International Fashion Week 2015 và cùng xem trình diễn thời trang với các tín đồ trong nước.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm