Chọn nội y rất cần kiến thức, đặc biệt khi bạn muốn mình quyến rũ như quý cô Pháp.
Áo gì, màu nấy
Đã có một thời gian rất dài, nội y tồn tại trong tư tưởng của một thế hệ rằng: “Áo trắng à, vậy phải mặc đồ lót trắng chứ” hay “Thật vô duyên, lộ hết cả dây áo con ra ngoài rồi kìa”...
Nguyên tắc được thiết lập, nội y và những câu chuyện đúng - sai được hình thành. Và rồi thì cô gái với tủ quần áo đầy những bộ cánh trắng chẳng bao giờ dám mua một chiếc áo lót màu nào khác bởi nỗi sợ phá tan luật lệ trên.
Trên thực tế, nội y là một item có khả năng tạo nên sức hút với người đối diện. Bạn có thể phối màu nội y với áo ngoài để trở nên bắt mắt và quyến rũ hơn. Cần chú ý tạo điểm nhấn nhưng phải đảm bảo không quá lệch tông, phản cảm giữa các gam màu.
Nội y là một phụ kiện không thể bỏ qua với người phụ nữ hiện đại. |
Không quan tâm kiểu dáng
Với quan điểm, nội y chỉ là “để mình ngắm thôi” nên đa phần phụ nữ mặc nhiên trung thành một vài kiểu dáng, chất liệu, màu sắc quẩn quanh chỉ trắng và đen. Chị em tự rỉ tai nhau rằng người đẹp thì mặc gì cũng đẹp, ai không tự tin vào hình thể cứ hãy chọn lấy cho mình một vài món nội y mặc được là xong. Thậm chí hiện nay có khá nhiều thiết kế nội y với một chút phá cách thế nhưng chúng ta vẫn e dè cho rằng chỉ có phụ nữ Tây phóng khoáng mới dám trưng dụng.
Không thiếu những fashionista xử lý rất khéo các chi tiết của nội y để bộ trang phục đơn giản trở nên ấn tượng. Trào lưu mặc váy khoét lưng kèm bralette từng đình đám một thời cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lên ngôi của kiểu dáng nội y.
Giấu kỹ càng tốt
Nội y vốn là một phục trang đầy tính nhạy cảm, vì vậy hầu hết phái nữ đều trung thành với quan điểm không để lộ dù chỉ một mảnh. Hiện nay, rất nhiều nhà thiết kế với tuyên ngôn thời trang mới mẻ, đã dần nâng cấp vị thế của nội y trong tổng quan. Một chiếc áo cổ chữ V trễ nải, nếu không đi cùng một chiếc áo nội y ren để tạo nhấn nhá thì thật thiếu sót.
Nội y đã trở thành điểm nhấn trên tổng thể trang phục. |
“Nếu phải chọn một món đồ vô tri và biến chúng trở nên sống động, tôi sẽ chọn nội y và đặt nó lên cơ thể người phụ nữ” - nhà thiết kế người Pháp Cilia Boes chia sẻ. Cô có 14 năm kinh nghiệm lãnh đạo bộ phận thiết kế nội y và đồ bơi của Christian Dior toàn cầu, giám đốc thiết kế cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fidelia, Vera Wang, Etam…
Mới đây, cô gặp một bài toán mới là áo dài Việt Nam: “Tôi cảm thấy áo dài là một thử thách lớn đối với ngành công nghiệp nội y. Chúng ôm sát cơ thể người phụ nữ, tưởng chừng kín đáo nhưng lại thầm khoe khoang những đường cong đẹp nhất. Dù thách thức nhưng tôi rất hào hứng cùng thương hiệu Corèle V. tìm ra các mẫu nội y phù hợp nhất cho người phụ nữ Việt, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên, không phải gồng mình”.
Corèle V. là dòng nội y của thương hiệu Pháp, dành riêng cho nữ giới tại Việt Nam. |
Corèle V. là sản phẩm tiên phong trong xu thế thời trang nội y thế giới được thiết kế dành riêng cho phái đẹp Việt. Các mẫu được may theo hệ thống số đo được khảo sát nhiều năm trên cơ thể người Việt toàn đất nước. Qua khảo sát ấy, Corèle V. đã lập nên một “Thư viện thông số người Việt Nam” và cập nhật liên tục nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn vừa vặn với vóc dáng.
Với tâm niệm “sản phẩm nội y Pháp dành riêng cho phụ nữ Việt”, nội y Corèle V. là biểu tượng của sự thanh lịch, quyến rũ, tinh tế. Những chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu Pháp trong ngành nội y. Ngày 21/4, thương hiệu nội y cao cấp Pháp Corèle V. đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại 10B Cách mạng tháng tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Các cửa hàng khác nằm tại TTTM Robin, Crescent Mall, quận 7 và VINDS - Vincom Mega Mall, Thảo Điền, quận 2.