Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc kịch ma quỷ của học sinh trường Ams

Vở nhạc kịch "Ác mộng trước Giáng sinh" của tập thể lớp 11 Anh 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam mang đến không khí sôi động, rất... học trò.

English Perfomance lần thứ năm là đêm nhạc kịch thường niên do tập thể lớp 11 Anh 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thực hiện.

Kịch bản được triển khai từ tháng 10/2014, toàn bộ các khâu chuẩn bị do chính thành viên trong lớp thực hiện. Điều đặc biệt của vở kịch kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ này là lời thoại nhân vật bằng tiếng Anh.
Câu chuyện mở đầu bằng việc con gái của ông già Noel đã bị bắt cóc và mất trí nhớ hoàn toàn. Sau đó, cô được Dr. X nhận về làm công trong nhà của mình.
"Ác mộng trước Giáng sinh" mở đầu bằng chuyện con gái của ông già Noel (Sally) bị bắt cóc và mất trí nhớ hoàn toàn. Sau đó, cô được Dr. X nhận về làm công trong nhà.
Trong trang phục áo blue trắng, Dr. X nguyên mẫu là đàn ông, nhưng các bạn đã cải biên thành phụ nữ. Diệp Trinh thể hiện vai này rất thành công.
Thị trấn Halloween (Halloween Land) là một thế giới hư cấu, cư dân ở đó bao gồm các loài yêu quái biến dạng, quái vật, linh hồn, ma cà rồng, yêu tinh, ma sói và phù thuỷ. Jack Skellington (Vua Bí ngô -
Thị trấn Halloween (Halloween Land) là thế giới hư cấu. Cư dân ở đó gồm các loài yêu quái, ma cà rồng, ma sói và phù thuỷ. Jack Skellington (Vua Bí Ngô) lãnh đạo việc tổ chức lễ Halloween hàng năm của họ. Tuy nhiên, trong một lần tự bạch, Jack tiết lộ, đã chán ngấy buổi lễ lặp đi lặp lại.
Trong khi chán nản, anh lang thang ở khu rừng ngoài nghĩa đĩa và tình cờ mở ra cánh cửa dẫn đến
Trong khi chán nản, anh lang thang ở khu rừng ngoài nghĩa địa và tình cờ mở ra cánh cửa dẫn đến "Vùng đất Giáng sinh". Ở đó, cư dân có trách nhiệm tổ chức lễ Giáng sinh hàng năm, dưới sự chỉ đạo của Ông già Noel.
Ấn tượng với không khí và phong cách của lễ Giáng sinh, Jack kể lại những khám phá và hiểu biết của anh về ngày lễ này cho các cư dân của thị trấn Halloween nghe. Tuy nhiên họ chẳng thể nào hiểu được những gì anh kể và so sánh mọi thứ trong câu chuyện của Jack với lễ Halloween.
Ấn tượng với không khí và phong cách của lễ Giáng sinh, Jack kể lại những khám phá và hiểu biết của anh về ngày lễ này cho cư dân của thị trấn Halloween nghe. Tuy nhiên, họ chẳng thể hiểu những gì anh kể và so sánh mọi thứ trong câu chuyện của Jack với lễ Halloween.
Trong lúc này, cả bác học Dr. X cùng cô hầu gái Sally đã đem lòng yêu vị vua bí Ngô Jack Skellington.
Trong lúc này, cả bác học Dr. X cùng cô hầu gái Sally đem lòng yêu Vua Bí Ngô Jack Skellington. Nhưng Jack chỉ coi Dr. X là bạn và đã chia sẻ thẳng thắn điều này. Anh nói, trái tim mình thuộc về người con gái khác. Cô ấy dễ thương, thông minh, linh hoạt và quan trọng rất hiểu anh. Đó chính là Sally.

Đổ vỡ trước tình cảm với Jack, Dr. X đã bị rơi vào bẫy do Oogie - một ông ba bị xấu xa mong muốn lật đổ Jack. Oggie đã dùng những lời đường mật rót vào tai Dr. X để cô thực hiện theo kế hoạch của hắn.
Thất tình, Dr. X rơi vào bẫy của Oogie - Ông ba bị xấu xa mong muốn lật đổ Jack. Oggie đã dùng những lời đường mật rót vào tai Dr. X để cô thực hiện theo kế hoạch của hắn.
Tuy nhiên, cái ác đã không thể thành công.
Vở nhạc kịch kết thúc trong không khí Giáng sinh và sự vui vẻ của tất cả mọi người, đúng như mong muốn của Vua Bí Ngô Jack Skellingtion.
Tiếng vỗ tay của gần 1.000 khán giả ngồi chật kín hội trường vang lên cũng là lúc những cảm xúc vỡ òa của toàn bộ ekip thực hiện chương trình. Đêm diễn English Perfomance lần thứ năm khép lại với rực rỡ màu sắc.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm