Tình yêu là xúc cảm không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người, và một lễ cưới là minh chứng cho việc tình yêu đó sẽ mãi mãi bền chặt. Vì vậy, lễ cưới được xếp vào một trong 3 nghi lễ thiêng liêng và quan trọng nhất của đời người.
Lễ cưới là nghi lễ linh thiêng của cuộc đời mỗi người. |
Thấu hiểu ý nghĩa đó, Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI đã mang đến cho các cặp đôi dòng nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới Infinitive Love đặc biệt được đính kim cương 99 giác cắt với thông điệp “tình yêu vĩnh cửu”.
Ở sản phẩm này, mỗi viên kim cương gắn lên từng chiếc nhẫn đều được các nghệ nhân chế tác tinh xảo, làm nên sự khác biệt so với những chiếc nhẫn kim cương thông thường chỉ có 57, 58 giác cắt.
Nhẫn kim cương 99 giác cắt cũng là dòng sản phẩm kết hợp kiểm định giữa DOJILab và IIDGR của De Beers - công ty khai thác, kiểm định và phân phối kim cương lớn nhất thế giới. Theo các chuyên gia của IIDGR, sản phẩm được áp dụng công nghệ kiểm định hoàn toàn khác biệt và vượt trội so với IGI, GIA. Công nghệ khắc chữ trên mặt kim cương độc quyền của De Beers cũng không ảnh hưởng đến trọng lượng, màu sắc cũng như độ tinh khiết của viên kim cương.
Bộ sưu tập nhẫn kim cương 99 giác cắt của Wedding Land còn mang ý nghĩa là lời nhắn gửi yêu thương và mong ước được gắn kết bền lâu mãi mãi. Con số 9 trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt nói riêng là biểu tượng cho niềm hạnh phúc và an lành, cũng là sự vĩnh cửu trong mối quan hệ.
Hiểu được ý nghĩa và mong muốn lưu giữ lại câu chuyện tình yêu 10 năm đầy cảm xúc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hợp tác với các nhà thiết kế của thương hiệu trang sức cưới Wedding Land tạo nên BST nhẫn cưới “Loving Heart” kỷ niệm đám cưới.
Cũng nhân dịp này, thương hiệu trang sức cưới Wedding Land tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc luôn sáng mãi" với thông điệp lưu giữ những khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng, giúp biến những cảm xúc ấy không còn là của riêng ai, mà còn mang ý nghĩa tình yêu cao đẹp lan tỏa đến mọi người.
Cuộc thi được Wedding Land tổ chức kết hợp cùng đại sứ thương hiệu là cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ở đó, các cô gái sẽ được ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất khi được người mình yêu cầu hôn.
Cuộc thi “Khoảnh khắc luôn sáng mãi" được tổ chức với sự góp mặt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. |
Dù đã yêu nhau 5 năm hay 10 năm, trải qua những phút giây thăng trầm trong tình yêu, nhưng tất cả không thể thay thế được khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn và thiêng liêng nhất. Nếu lễ cưới là sự chứng giám của gia đình, họ hàng và bạn bè cho một tình yêu kết trái, thì khoảnh khắc cầu hôn chính là minh chứng yêu thương của riêng hai người.
Cuộc thi “Khoảnh khắc luôn sáng mãi” do Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp của Tập đoàn DOJI kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức, bắt đầu từ ngày 18/11 đến ngày 18/12 với nhiều phần thưởng: 1 giải đặc biệt gồm 1 cặp nhẫn cưới trong BST Loving Heart lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu Đông Nhi - Ông Cao Thắng trị giá 45 triệu đồng (điểm vote 30% và điểm BGK 70%); 1 giải nhất gồm 1 cặp nhẫn cưới trị giá 20 triệu đồng (điểm vote 30% và điểm BGK 70%); 10 giải mỗi tuần gồm 1 cặp vé xem phim tại CGV (điểm vote 100%)
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây, thông tin về chương trình tại đây.