Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà bất ngờ khi mua sắm tại trung tâm thương mại Nowzone

8 khách hàng may mắn vừa nhận được quà tặng hấp dẫn từ trung tâm thương mại Nowzone (số 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM).

Đây là những khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Chúc mừng năm mới - Vạn quà Tết đón xuân vui” diễn ra từ 3/2 đến 13/2. Theo đó, khách hàng mua sắm với hóa đơn cộng dồn trong ngày từ 1,5 triệu đồng đối với sản phẩm nguyên giá sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị: tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter, TV LED Samsung 49 inch, lò vi sóng Panasonic 23 lít, bếp điện từ đôi Goldsun

Nowzone anh 1
Các khách hàng trúng giải trong chương trình khuyễn mãi tháng 2.

Tiếp nối thành công chương trình tháng 2 cũng như tri ân khách hàng thường xuyên, trung tâm thương mại Nowzone tiếp tục tổ chức chương trình “Quà tặng tháng 3 và cơn lốc giảm giá”.

Theo đó, từ 7/3 đến 25/3, khách hàng mua sắm với hóa đơn cộng dồn trong ngày (đối với sản phẩm nguyên giá) sẽ nhận được phiếu quà tặng 100.000 - 200.000 đồng.

Cụ thể, hội viên Platinum sẽ nhận được phiếu quà tặng 200.000 đồng; hội viên Gold sẽ nhận được phiếu quà tặng 150.000 đồng; hội viên Silver và khách vãng lai sẽ nhận được phiếu quà tặng 100.000 đồng.

Nowzone anh 2
Chị Nguyễn Thị Quỳnh Giao (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú) trúng giải nhất chương trình tháng 2 là một tủ lạnh Aqua 456 lít Inverter.

Ngoài ra trong ngày 25/3, nhiều gian hàng sẽ triển khai chương trình giảm giá đến 50%. Chương trình nhân 5 số điểm mua sắm cho hội viên vẫn đang diễn ra trong năm nay. Khách hàng có thể sử dụng số điểm tích lũy trong thẻ tương đương tiền mặt để mua sắm, nhưng số tiền được thanh toán bằng điểm thẻ không có giá trị cộng dồn để tham gia chương trình khuyến mãi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm