Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà tặng khi khám phá du lịch Hàn Quốc

Cơ hội nhận vô vàn quà tặng hấp dẫn khi tham gia game “ Tìm lỗi - đổi quà” và những sự kiện thú vị do KTO tổ chức.

Bạn đã từng tới thăm xứ sở kim chi? Bạn đang ấp ủ một kế hoạch tận hưởng các trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc, hay thậm chí chỉ đơn giản là mơ ước được ghé thăm xứ Kim Chi và gặp gỡ các thần tượng… Bất kể là ai, chỉ cần yêu mến văn hóa, thiên nhiên và con người đất nước Hàn Quốc, hãy bắt đầu khám phá du lịch Hàn Quốc qua website visitkorea.org.vn  để tìm hiểu về đất nước củ sâm xinh đẹp và nhận những quà tặng hấp dẫn.

Website là cổng thông tin chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam được biết tới như là nơi cung cấp các thông tin chính thức về du lịch Hàn Quốc, các sự kiện, chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc cũng như hỗ trợ du khách Việt Nam có những trải nghiệm tuyệt vời tại xứ Hàn. Tháng 11 này, KTO tại Việt Nam ra mắt website này với giao diện mới với rất nhiều cải tiến theo tiêu chí tiện ích, cập nhật, thân thiện hy vọng sẽ làm hài lòng mọi độc giả.

Giao diện mới sinh động và nhiều tiện ích của Visitkorea.org.vn.

Không chỉ đầu tư làm mới hình ảnh, website phiên bản mới còn có rất nhiều cập nhật hữu ích về nội dùng cho người dùng như “Góc tour Hàn Quốc” giúp bạn đọc quan tâm và có nhu cầu dễ dàng tìm kiếm thông tin về các gói tour du lịch, các điểm du lịch đặc sắc, các công ty du lịch, chi phí, giá cả…

Nổi bật hơn cả và được rất nhiều bạn đọc quan tâm, yêu thích là góc “Sự kiện Online”- một trong những chuyên mục độc đáo, liên tục được upadate với những sự kiện thú vị, những quà tặng hấp dẫn cho bạn đọc. Với giao diện mới trực quan, bắt mắt, thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng truy cập để tham gia các sự kiện online và nhận hàng nghìn phần quà giá trị từ KTO.

Để hoàn thiện hơn website sau khi ra mắt cũng như khởi động cho hàng loạt các sự kiện sắp được tổ chức, KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi Tìm lỗi - đổi quà với rất nhiều phần thưởng. Nếu bạn yêu thích du lịch Hàn Quốc và tự tin với khả năng “super soi” của mình, hãy tham gia ngay cuộc thi để rinh quà tặng từ KTO.

Khám phá du lịch Hàn qua website và cùng Big Bang và rinh quà.

Thể lệ cuộc thi Tìm lỗi - đổi quà:

Thời gian: Từ 5-30/11.

Cách tham gia:

- Bước 1: Truy cập https://visitkorea.org.vn/publish/timloidoiqua.html và đăng nhập/ đăng ký thành viên.

- Bước 2: Click vào “Box chat Tìm lỗi đổi quà” ở góc dưới phía bên phải màn hình, để trực tiếp gửi ý kiến đóng góp và chỉ ra lỗi sai trên website visitkorea.org.vn.

Nếu bạn đã đăng ký thành viên và đăng nhập, có thể click vào box chat để gửi ý kiến ngay lập tức:

Gợi ý:

- Lỗi sai: gồm lỗi chính tả, lỗi trình bày.

- Ý kiến, ý tưởng, góp ý theo quan điểm của thành viên để hoàn thiện website KTO với mục tiêu: Tiện ích, cập nhật, thân thiện.

Giải thưởng:

- 230 giải thưởng: Mỗi giải 1 vé xem phim CGV toàn quốc dành cho thành viên đưa ra nhiều ý kiến và chỉ ra nhiều lỗi sai nhất.

Tìm lỗi - đổi quà là một game online thú vị, với cách thức chơi đơn giản và thu hút được nhiều bạn đọc quan tâm. Rất nhiều phần quà đang chờ đợi các bạn, cùng thử tài quan sát và bắt lỗi trên website để rinh quà về nhà.

Cuộc thi sẽ chính thức kết thúc vào 30/11. Chỉ còn 5 ngày nữa để bạn trổ tài và nhận quà tặng từ KTO, hãy tham dự ngay Tìm lỗi đổi quà tại website để cùng KTO khám phá du lịch Hàn - nhận ngàn quà tặng các bạn.

Tham gia Video contest Imagine your Korea để nhận giải thưởng khủng và những quà tặng hấp dẫn từ Big Bang.

Từ ngày 28/10 tới 27/11, các bạn cũng đừng quên truy cập
http://contest-en.imagineyourkorea.com.
Tại đây, một cuộc thi làm video toàn thế giới đang được tổ chức với giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay.

Giải đặc biệt là voucher du lịch có giá trị tới 5.000 đôla Mỹ.Ngoài ra còn có 5 giải thưởng iPhone 6 Plus, 10 giải máy quay Gopro Hero 4, và rất nhiều giải thưởng là trang phục và phụ kiện Big Bang sử dụng trong buổi chụp hình quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Ngay từ bây giờ, đăng ký trở thành một thành viên của website visitkorea để thường xuyên được cập nhật những thông tin một cách nhanh chóng về du lịch Hàn Quốc qua các bản tin đặc biệt, những game online thú vị… và dành những phần quà thú vị từ KTO.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà CharmVit,117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04. 3556 4040/4242/4343

Email: ktoinvietnam@gmail.com/

KTO Viet nam

Tư liệu: KTO Việt Nam

Bạn có thể quan tâm