Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'dậy thì thành công' của em gái ca sĩ Bảo Anh

Sau 3 năm du học ở Australia em gái ca sĩ Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh xắn. Bảo An còn gây ấn tượng với chiều cao 1,72 m cùng tài năng ca hát.

em gai bao anh day thi thanh cong anh 1
Em gái ca sĩ Bảo Anh là Nguyễn Hoài Bảo An, 17 tuổi. Bảo An đang là du học sinh tại Australia. 10X có khá nhiều nét giống chị gái, cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng chiều cao 1,72 m khiến nhiều người mơ ước.
em gai bao anh day thi thanh cong anh 2
Trước đó, Bản An từng xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, khác hẳn với cô chị cá tính, sắc sảo của mình. Theo thời gian, hiện cô gái 17 tuổi đã có ít nhiều sự thay đổi về diện mạo. 

em gai bao anh day thi thanh cong anh 3
Ở nhà bên chị gái, Bảo An luôn được chiều chuộng, cô bạn thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết cùng chị gái đi du lịch. 
em gai bao anh day thi thanh cong anh 6
Ngoài đời Bảo An rất thích ca hát giống chị gái. 10X thường xuyên chia sẻ bản cover những ca khúc của chị gái lên mạng xã hội. 
em gai bao anh day thi thanh cong anh 7
Loạt ảnh mới đây trong trang phục đời thường của Bảo An cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Ngoài đời, thiếu nữ tuổi theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, năng động. 
em gai bao anh day thi thanh cong anh 10
Bảo An vẫn nhận được rất nhiều lời khen của người theo dõi về cả nhan sắc và tài năng. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng cô gái có thể theo nghiệp ca sĩ giống như chị gái Bảo Anh.

Bộ ảnh đôi bạn Việt - Hàn lãng mạn, chuẩn Friendzone phiên bản thực

Đôi bạn Việt - Hàn được ví như Friendzone phiên bản đời thực, nhận nhiều lời khen khi ngọt ngào không kém Palm và Gink trong phim.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm