Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tân Hoa khôi Sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Là người có câu trả lời ứng xử thông minh nhất trong top 5, Yến Nhi vừa bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Sinh viên Thanh lịch Sân khấu Điện ảnh 2019".

Hoa khoi truong san khau dien anh anh 1
Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM kết thúc với chiến thắng thuộc về Nguyễn Yến Nhi, nữ sinh khoa Diễn viên kịch điện ảnh. Khi được xướng tên ngôi vị cao nhất, cô gái đã òa khóc vì xúc động.
Hoa khoi truong san khau dien anh anh 4
Cô gái sinh năm 1998 từ lâu đã là một trong những nữ sinh nổi bật nhất của ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô sở hữu gương mặt thanh tú,  mắt, mũi, môi hài hòa, cùng thân hình với chiều cao lý tưởng.
Hoa khoi truong san khau dien anh anh 5
Yến Nhi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trong các vai diễn trên sâu khấu. Dù để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng, cô vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên.
Hoa khoi truong san khau dien anh anh 6
Thiếu nữ ghi điểm với cách tạo dáng như người mẫu. Dù là trong trang phục truyền thống hay đời thường, cô nàng đều khéo léo khoe những ưu điểm của mình.
Hoa khoi truong san khau dien anh anh 7
Yến Nhi cho Zing.vn biết lý do tham gia cuộc thi là bởi cô muốn chinh phục giải thưởng cao nhất. 9X rất vui và hạnh phúc khi những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp bắng kết quả xứng đáng.
Hoa khoi truong san khau dien anh anh 10
Nữ sinh trường điện ảnh tiết lộ sau khi giành danh hiệu hoa khôi, 9X muốn đạt nhiều thành tích trong học tập để không những trở thành diễn viên chuyên nghiệp mà còn thành công ở nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ...

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á

Chọn những nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc để lập nghiệp, những người mẫu Đông Âu này nhận được nhiều sự yêu thích bởi vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa nóng bỏng.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm