Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi đến 1/4 giá xe khi đặt cọc sớm VinFast Evo200

Nhiều khách hàng vui mừng khi kịp đặt cọc sớm VinFast Evo200 trong thời gian đầu mở bán, hưởng trọn ưu đãi một năm thuê pin miễn phí trị giá hơn 4 triệu đồng.

Ưu đãi một năm miễn phí thuê pin không giới hạn số km được VinFast dành tặng 20.000 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua mẫu xe máy điện Evo200. Với giá trị tới 4,2 triệu đồng, món quà này là một trong những lý do giúp Evo200 nhận về 18.000 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ mở cọc.

Xe may dien VinFast anh 1

VinFast dành tặng 20.000 khách hàng đầu tiên đặt cọc Evo200 ưu đãi một năm thuê pin miễn phí.

Số lượng quà tặng có hạn và sức nóng của Evo200 khiến nhiều người thấy may mắn vì đã quyết định cọc sớm ngay trong thời gian đầu mở bán. Anh Nam Hưng (Hà Nội) cho biết bản thân đã “hóng” VinFast mở bán Evo200 từ khi xe mới ra mắt hồi đầu năm. Anh chỉ chờ đến thời điểm hãng chính thức nhận cọc để đặt mua.

“Thật may mắn khi được nằm trong danh sách 18.000 khách hàng đầu tiên đặt cọc Evo200. Tôi sẽ nhận được ưu đãi 4,2 triệu đồng cho một năm miễn phí thuê bao pin”, anh Nam Hưng chia sẻ.

Xe may dien VinFast anh 2

Nhiều người dùng hào hứng với ưu đãi tới 4,2 triệu đồng từ VinFast.

Với ưu đãi này, người dùng chỉ mất thêm một khoản tiền sạc điện nhỏ để sử dụng xe. Đồng thời, họ cũng có thêm thời gian để làm quen và trải nghiệm những lợi thế từ chính sách cho thuê pin VinFast đang áp dụng. Đây được đánh giá là chính sách độc đáo hàng đầu thị trường xe điện, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Lợi ích đầu tiên là giảm gánh nặng chi phí mua xe ban đầu. Pin của Evo200 có giá bán lẻ 19,9 triệu đồng/pin. Mua xe không kèm pin, khách hàng có thể tiết kiệm gần 48%.

Lợi ích thứ hai là người dùng có thể hoàn toàn “quẳng gánh lo” về pin trong suốt quá trình sử dụng. VinFast sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, thay thế nếu pin phát sinh vấn đề hoặc hỏng hóc không do lỗi của người dùng. Nếu khả năng tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70%, khách hàng được đổi pin mới miễn phí.

Xe may dien VinFast anh 3

Evo200 có kiểu dáng thời trang với kích thước nhỏ gọn.

Evo200 là dòng xe máy điện thông minh có kiểu dáng thời trang với kích thước nhỏ gọn, phù hợp để di chuyển trong đô thị. Xe được trang bị hệ thống đèn hoàn toàn bằng LED, hiện đại, thời thượng. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh như định vị, tự động chẩn đoán lỗi, hiển thị trạng thái…

Xe có 2 phiên bản với cùng mức giá 22 triệu đồng: Evo200 cho vận tốc tối đa tới 70 km/h và Evo200 Lite giới hạn tốc độ cao nhất 49 km/h dành cho học sinh. Cùng với khả năng di chuyển đến 205 km/lần sạc, Evo200 được kỳ vọng là “xe máy điện quốc dân” mới tại Việt Nam.

Với giá bán hợp lý, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng quãng đường di chuyển ấn tượng và ưu đãi một năm thuê bao pin, Evo200 được xem là “món hời” với những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc xe máy điện để sử dụng hàng ngày.

Trà An

Bạn có thể quan tâm