Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên HKPhone qua đánh giá người dùng

HKPhone luôn chú trọng chăm sóc khách hàng, nhưng người dùng phản ứng ra sao về những nhân viên của hãng này?

Trong kinh doanh, khâu chăm sóc khách hàng luôn được các hãng chú trọng, đặc biệt là hệ thống showroom mang tính chuyên biệt như HKPhone. Không chỉ ảnh hưởng đến doanh số, thái độ nhân viên bán hàng còn giúp người dùng có những cái nhìn đúng hơn về sản phẩm mà hãng cung cấp.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, HKPhone luôn nỗ lực đem đến những tiện ích tốt nhất cho người dùng. Ở bất cứ cửa hàng nào trong chuỗi 120 showroom trên toàn quốc, mỗi nhân viên của HKPhone đều được trang bị đầy đủ những kiến thức về sản phẩm thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu, tư vấn khách hàng với thái độ tích cực thân thiện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của HKPhone.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của HKPhone.

Có mặt tại showroom HKPhone 68 Thái Hà, Hà Nội, bác Hùng chia sẻ: “Tôi biết đến HKPhone từ 2 năm trước, lúc đó chẳng biết gì về điện thoại cảm ứng. Tôi hỏi rất nhiều, mất đến hơn 2 tiếng ở cửa hàng để chọn máy, nhưng nhân viên ở đây không hề cáu gắt hay tỏ thái độ không vui, vẫn tận tình hướng dẫn từng chức năng. Thậm chí khi ra về, bạn nhân viên còn đưa cả số điện thoại để giải đáp thắc mắc khi tôi cần”.

Nhân viên bán hàng HKPhone không chỉ được lòng những khách hàng lâu năm. Những người dùng mới biết thương hiệu HKPhone đến để tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm đều ấn tượng với sự tận tình của nhân viên và quyết định mua máy. 

Anh Sơn (nhân viên văn phòng Topedu, Phan Văn Trường, Hà Nội) cho biết: “Lần đầu tiên đến showroom HKPhone mình khá ngạc nhiên vì sự chuyên nghiệp của các bạn nhân viên ở đây. Mình quan tâm đến chiếc Revo LEAD8, vì là sản phẩm lõi 8 mới ra nên mình trải nghiệm và thắc mắc khá nhiều nhưng các bạn đều giúp mình hiểu rõ từng chi tiết, nên mình quyết định mua ngay”.

Những khách hàng thân thiết lưu giữ hình ảnh với nhân viên HKPhone.
Những khách hàng thân thiết lưu giữ hình ảnh với nhân viên HKPhone.

Công việc bán hàng tưởng chừng rất đơn giản: đơn thuần chỉ là hiểu sản phẩm, giới thiệu và bán cho khách hàng. Nhưng để làm vừa lòng tất cả người dùng là điều không hề dễ dàng. Những khách hàng khó tính luôn là thách thức đối với đội ngũ bán lẻ. 

Chị Phương Anh, cửa hàng trưởng showroom 12A Điện Biên Phủ, Hà Nội tâm sự: “Khách hàng của HKPhone rất đa dạng. Để có thể giúp họ hiểu về sản phẩm của mình cần sự kiên trì và chân thành, nhất là những khách hàng khó tính. Đối với những khách hàng chưa hiểu rõ về sản phẩm, các nhân viên đều sẵn sàng đưa số điện thoại cá nhân để tư vấn cho khách bất cứ lúc nào. Thế nên chúng tôi có rất nhiều khách hàng thân thiết, thậm chí có bác còn mua hoa đến tặng cửa hàng trong ngày 8/3”.

Bên cạnh đó, HKPhone cũng đưa ra số hotline để khách hàng có thể phản hồi và đóng góp về thái độ nhân viên.

Những phản hồi về nhân viên HKPhone của người dùng.
Những phản hồi về nhân viên HKPhone của người dùng.

Là một trong những nhân viên bán hàng của HKPhone từ những ngày đầu tiên, bạn Phạm Nha Trang (nhân viên showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu mình làm ở showroom Đại Cồ Việt. Sau nhiều lần luân chuyển nhân sự, những khách hàng quen vẫn tìm đến và nhờ mình hỗ trợ. Vào những ngày lễ tết, khách hàng quen còn qua tận nơi mình làm để tặng quà hay chia sẻ về cuộc sống gia đình. Lúc đó mình cảm thấy rất vui và ngày càng muốn gắn bó với công việc hơn”.

Hãng điện thoại Việt này đang dần chiếm lĩnh thị trường smartphone, tạo được sự tin tưởng cho người dùng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tham khảo thông tin các sản phẩm của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone 

Bạn có thể quan tâm