Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên trộm súng của sếp

Thấy lãnh đạo công ty để khẩu súng trên bàn, Trường đã lấy cắp rồi bỏ trốn về quê. Người này bị bắt sau hơn một tuần gây án.

Ngày 17/11, Đỗ Văn Trường (28 tuổi) và Tạ Văn Hùng (27 tuổi, đều là người địa phương) đã bị Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) tạm giữ để xác định vai trò trong vụ mất khẩu súng.

Đỗ Văn Trường. Ảnh: Tùng Lâm.
Đỗ Văn Trường. Ảnh: Tùng Lâm.

Một ngày trước, lãnh đạo một công ty cổ phần dịch vụ (đầu tư khu resort ở Hải Phòng) tới công an trình báo, sau chuyến công tác dài ngày trở về, ông phát hiện mất khẩu súng RG88 cùng 2 viên đạn. Cùng thời điểm này, Đỗ Văn Trường - nhân viên công ty cũng bất ngờ rời khỏi đảo.

Khi lên thuyền, nam thanh niên 28 tuổi trốn tránh việc kiểm tra hành lý theo quy định. Lãnh đạo công ty tình nghi Trường là người có liên quan.​

Khẩu súng RG88 và số đạn bị mất cắp. Ảnh: Tùng Lâm.
Khẩu súng RG88 và số đạn bị mất cắp. Ảnh: Tùng Lâm.

Bị đưa về trụ sở công an, thanh niên này khai, trong lúc dọn phòng của vị Phó giám đốc công ty, anh phát hiện khẩu súng và 2 viên đạn trên mặt bàn.

Chiều 7/11, Trường lẻn vào lấy cắp súng đạn rồi xin phép về quê đột xuất. Sợ bị phát hiện, anh ta đã đưa tài sản trộm cắp cho Tạ Văn Hùng giữ hộ.

Mới đây, Trường lấy khẩu súng trên làm tài sản thế chấp để vay Hùng 5 triệu đồng.

Sau khi bắt giữ nghi phạm trực tiếp gây ra vụ trộm cắp, cảnh sát hình sự và lực lượng cơ sở đã bao vây, thuyết phục Hùng ra trình diện, giao nộp khẩu súng và 2 viên đạn.

Cảnh sát cho biết, chủ tài sản bị mất cắp có giấy phép sử dụng khẩu súng trên.

Người đàn ông vượt biên mang súng K54 và 45 viên đạn

Vừ gặp bộ đội biên phòng khi đang tìm cách vượt biên sang Lào. Khám người anh ta, lực lượng chức năng phát hiện súng K54, nhiều đạn và tiền.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm