Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy hip hop quyên tiền ủng hộ vũ công suy thận

Hoa Đức Công, vũ công tài năng trong giới hip hop Việt Nam đang ở giai đoạn cuối của bệnh suy thận. Để quyên góp ủng hộ chàng trai này chữa bệnh, cộng đồng hip hop đã tổ chức ngày hội ý nghĩa.

Nhảy hip hop quyên tiền ủng hộ vũ công suy thận

Hoa Đức Công, vũ công tài năng trong giới hip hop Việt Nam đang ở giai đoạn cuối của bệnh suy thận. Để quyên góp ủng hộ chàng trai này chữa bệnh, cộng đồng hip hop đã tổ chức ngày hội ý nghĩa.

Vừa qua, tại Đại học FPT, cộng đồng hiphop đã tổ chức  đã diễn ra ngày hội Hiphop united Make possible, với mục đích ủng hộ Hoa Đức Công.

Là thành viên nhóm nhảy Milkyway thuộc Bigtoe. Hơn 20 tuổi, chàng trai này đã gặt hái được nhiều thành công với các giải thưởng cá nhân cũng như đồng đội trong bộ môn popping ở Việt Nam và thế giới. Không những thế, thành công của Hoa Đức Công còn tạo cảm hứng và góp phần khơi gợi đam mê cho nhiều tài năng hip hop Việt Nam theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.

Hoa Đức Công tại chương trình.

Không may, Hoa Đức Công đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh suy thận. Gia cảnh khó khăn, số tiền kiếm được từ việc biểu diễn, dạy nhảy chỉ có thể giúp cậu cầm cự qua ngày, không đủ chi trả cho việc ghép thận.

Xuất phát từ tinh thần đồng đội, nhiều nhóm nhảy tên tuổi như S.I.N.E, Big Toe, Omega, SoulWaacker quyết định phối hợp cùng ĐH FPT tổ chức quyên góp giúp đỡ vũ công tài năng trẻ tuổi của làng hip hop Việt.

Những điệu nhảy ấn tượng làm "nóng" không khí ngày hội.

Bên cạnh đó, chương trình còn giúp truyền tải thông điệp về những bước nhảy đầy đam mê cùng tinh thần hiphop tới mọi người.

Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung phong phú mang đậm chất hiphop, như gian hàng đồ phụ kiện với 100% lợi nhuận được ủng hộ cho Hoa Đức Công; chương trình dạy nhảy và trải nghiệm bộ môn nghệ thuật này với những vũ công nổi tiếng.

Gian hàng phụ kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên.
Hình thức quyên góp được thực hiện dưới dạng vé vào cổng tham gia chương trình trị giá 20.000 đồng.

Chương trình còn là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn sinh yêu yêu hiphop bằng cách tổ chức một cuộc thi với ba trọng tài chính là CK Animation Hoa Đức Công, D-Machine nhóm Omega Crew và Linh3T nhóm S.I.N.E.

Với 16 nhóm thi đấu, mỗi nhóm gồm một vũ công chuyên nghiệp và một sinh viên nhanh chóng tập những kỹ thuật cần thiết và ngay lập tức bước vào trận đấu với nhóm đối thủ.

Các vòng đấu đã mang lại cho sinh viên những trải nghiệm quý giá về một giải đấu hip hop thật sự, cũng như biết được sự vất vả khổ luyện của mỗi bước nhảy.

An Hoàng

Theo Infonet

An Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm