Quán cà phê không biển hiệu, khách trả tiền tùy tâm ở TP.HCM
Bắt nguồn từ mong muốn giúp đỡ những người khiếm khuyết trong xã hội, một quán cà phê đã xuất hiện tại TP.HCM.
1.128 kết quả phù hợp
Quán cà phê không biển hiệu, khách trả tiền tùy tâm ở TP.HCM
Bắt nguồn từ mong muốn giúp đỡ những người khiếm khuyết trong xã hội, một quán cà phê đã xuất hiện tại TP.HCM.
Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt
Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã chung tay quyên góp 1 tỷ đồng, hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Học sinh lớp 3 'mổ lợn' tiết kiệm ủng hộ miền Trung
Toàn bộ số tiền bỏ lợn tiết kiệm trong thời gian qua đã được Phan Vũ Bình Minh, học sinh trường Tiểu học Động Đạt I (Thái Nguyên), chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.
Học sinh miền Trung thích thú với 'Rạp phim trường em'
Dù mưa lũ diễn tiến phức tạp, FPT Play và TCL vẫn tiếp tục đưa chương trình "Rạp phim trường em" đến với học sinh vùng sâu, vùng xa.
Panasonic công bố bộ giải pháp sức khỏe toàn diện
Panasonic Việt Nam công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người.
Những trải nghiệm chuẩn quốc tế tại Đại học VinUni
Trung tâm mô phỏng như một bệnh viện quốc tế thu nhỏ, phòng Superlab tối tân, giảng đường thông minh… là những hạng mục được QS chấm điểm 5 tại ĐH VinUni.
Qua cửa kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản phẩm NutiFood lên kệ Walmart
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
Vietlott ủng hộ 300 triệu cho đồng bào miền Trung
Mở đầu cho chuỗi hoạt động giúp đỡ miền Trung vượt qua khó khăn, Vietlott ủng hộ 300 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
‘Đáng lẽ iPhone 12 phải rẻ hơn 38 USD’
Dù bớt đi bộ sạc và tai nghe để "bảo vệ môi trường", Apple vẫn không giảm giá bán iPhone 12.
Nhật sẽ xả hơn một triệu tấn nước nhiễm xạ Fukushima ra biển
Sau gần một thập kỷ kể từ khi thảm họa hạt nhân Fukushima xảy ra vào tháng 3/2011, chính phủ Nhật Bản quyết định sẽ xả lượng nước nhiễm phóng xạ ra đại dương, theo Reuters.
Triết lý hoàn thiện con người của Panasonic
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm đóng góp cho sự phát triển chung tại Việt Nam là mối quan tâm hàng đầu của Panasonic.
Panasonic nỗ lực đóng góp vì một Việt Nam xanh
Panasonic chọn cách tiếp cận “vì phát triển bền vững” trong mọi hoạt động, từ sản xuất kinh doanh tới thực hiện trách nhiệm xã hội như bảo vệ môi trường, phát triển nguồn nhân lực.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
TGĐ Gamuda Land chia sẻ triết lý kinh doanh tại Việt Nam
“Tâm huyết - Uy tín - Tiên phong” là những yếu tố quan trọng nhất trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda.
Từ trách nhiệm bảo vệ môi trường đến triết lý thiết kế của Samsung
28 năm từ khi cam kết bảo vệ môi trường, Samsung không ngừng theo đuổi các mục tiêu “xanh”, từ chất liệu sản phẩm, bao bì đến loại giấy dùng trong sổ tay nhân viên.
AEON Việt Nam giảm 21% lượng túi tự hủy sinh học trong 8 tháng
AEON Việt Nam triển khai dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần, giảm 21% túi tự hủy sinh học dùng tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong 8 tháng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Panasonic trao học bổng cho sinh viên ngành nhiệt lạnh
Mới đây, Panasonic Việt Nam đã trao học bổng Panasonic AirCon Scholarship vinh danh 9 sinh viên xuất sắc thuộc ngành nhiệt lạnh.
Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam
Với sự phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ cùng nhiều đóng góp cho cộng đồng, Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam.