Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nhiệm vụ bất khả thi 5’ thắng đậm tại Trung Quốc

“Rogue Nation” là bộ phim ăn khách nhất tại các thị trường quốc tế cuối tuần qua nhờ đất nước tỷ dân. Cùng lúc đó, phần hai của “Giải mã mê cung” cũng có bước khởi đầu thuận lợi.

Trong ba ngày cuối tuần, phần năm của loạt Mission: Impossible thu tới 91,3 triệu USD ngoại địa. Trong đó, thị trường Trung Quốc đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi đem về cho Paramount và Skydance tới 86 triệu USD. Lúc này, tổng doanh thu toàn cầu của bom tấn là 613 triệu USD.

‘Nhiệm vụ bất khả thi 5’ ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc

Bom tấn hành động của Tom Cruise lập kỷ lục mới ngay sau khi ra mắt khán giả đất nước tỷ dân hôm 8/9.

Tính trong loạt Mission: Impossible, thành tích của Rogue Nation hiện chỉ còn kém Ghost Protocol. Cách đây 4 năm, phần bốn series hành động điệp viên của Tom Cruise đạt thành tích 694,7 triệu USD sau khi kết thúc trình chiếu ngoài rạp.

Đứng thứ hai tại các thị trường quốc tế cuối tuần qua là Maze Runner: The Scorch Trials. Phần hai của Giải mã mê cung khởi chiếu ở 21 quốc gia trước khi chính thức ra mắt tại quê nhà Bắc Mỹ từ ngày 18/9. Thành tích ngoại địa của bộ phim từ 11 tới 13/9 là 26,8 triệu USD. Cuối tuần này, The Scorch Trials (Thử nghiệm Đất Cháy) cũng đồng loạt khởi chiếu tại 41 quốc gia mới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Trailer bộ phim 'Maze Runner: Thử nghiệm Đất Cháy' "The Scorch Trials" là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách chuyển thể từ văn học "The Maze Runner - Giải mã mê cung".

Khởi chiếu tại Trung Quốc từ ngày 13/9, Minions lập tức thu 20,1 triệu USD. Với doanh thu toàn cầu 1,08 tỷ USD, đây hiện là bộ phim hoạt hình ăn khách thứ hai mọi thời đại khi chỉ còn kém duy nhất Frozen (1,28 tỷ USD).

Với 1,08 tỷ USD, Minions hiện là tác phẩm hoạt hình ăn khách thứ hai mọi thời đại.

Đứng thứ tư trên bảng xếp hạng phòng vé quốc tế tuần qua là bộ phim hài Fack ju Göhte 2 của điện ảnh Đức với 20 triệu USD. Vị trí thứ năm cùng dành cho Inside OutLegend khi cả hai đều thu được 5,3 triệu USD. Hiện bộ phim hoạt hình của Pixar có doanh thu tổng là 747,4 triệu USD sau ba tháng ngoài rạp.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm