Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ cán mốc doanh thu nửa tỷ USD

Cột mốc 1 tỷ USD toàn cầu đối với “Mission: Impossible - Fallout” hiện vẫn là dấu hỏi lớn. Song, Paramount và Tom Cruise hoàn toàn có thể hài lòng với thành tích lúc này.

Trailer bộ phim 'Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp đổ' Phần 6 của thương hiệu hành động nổi tiếng "Mission: Impossible" với Tom Cruise trong vai chính là điệp viên Ethan Hunt.

Tính đến hết ngày 19/8, Mission: Impossible - Fallout đã chính thức vượt qua cột mốc doanh thu 500 triệu USD toàn cầu. Đây là phần thứ sáu của loạt phim nổi tiếng Nhiệm vụ bất khả thi gắn liền với tên tuổi Tom Cruise, và chính thức ra rạp hồi cuối tháng 7.

Cả hai tập Mission: Impossible gần nhất - Ghost Protocol (2011) và Rogue Nation (2015) - đều từng thu gần 700 triệu USD. Do đó, Fallout được hãng Paramount dành cho rất nhiều sự kỳ vọng, nhất là sau khi không ít tờ báo quốc tế ca ngợi đây là tập phim hay nhất của loạt Nhiệm vụ bất khả thi.

Tốc độ kiếm tiền của Mission: Impossible - Fallout vẫn rất đáng nể. Bên cạnh 10,5 triệu USD tại Bắc Mỹ, phim còn thu thêm khoảng 38,4 triệu USD từ các thị trường quốc tế trong ba ngày cuối tuần qua.

Với tổng thành tích 501,4 triệu USD toàn cầu lúc này, Mission: Impossible - Fallout tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất 2018, sau Avengers: Infinity WarBlack PantherJurassic World: Fallen KingdomThe Incredibles 2Deadpool 2Ready Player OneOperation Red Sea và Detective Chinatown 2.

doanh thu Nhiem vu bat kha thi anh 1
Điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) vẫn đang tiếp tục chinh phục các cột mốc tại phòng vé với tập phim Mission: Impossible - Fallout mới đây. Ảnh: Paramount.

Trong thời gian tới, bom tấn của Tom Cruise chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cao thành tích khi ra rạp ở Italy và Trung Quốc vào cuối tháng. Tại quốc gia đông dân nhất thế giới, lần lượt Ghost Protocol Rogue Nation từng thu hơn 100 triệu USD.

Với hiệu ứng truyền miệng tích cực suốt một tháng qua, Fallout kỳ vọng có thể tái lặp điều đó, và trở thành tập Nhiệm vụ bất khả thi đầu tiên vượt qua cột mốc 700 triệu USD và xa hơn nữa.

Sau khi bom tấn ra mắt, Tom Cruise chia sẻ rằng anh đã có ý tưởng để kéo dài thêm thương hiệu, có thể là thêm hai hoặc ba tập nữa. Còn đạo diễn Christopher McQuarrie cho biết ông vẫn còn khá mệt mỏi sau quá trình làm việc vất vả với Fallout, và chưa thực sự sẵn sàng bắt tay thực hiện Mission: Impossible 7 nếu như Cruise có ngỏ lời.

Rộ tin Tom Cruise sắp gia nhập Vũ trụ siêu anh hùng DC

Một nguồn tin cho biết Tom Cruise và Warner Bros. đang thảo luận về kịch bản của “Green Lantern Corps” thuộc DCEU.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm