Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cảnh nóng bỏng trong phim 'Kẻ truy sát'

"In The Blood" (Kẻ truy sát) là một bộ phim hành động đậm chất kinh điển nhưng lại mang nhiều tình tiết lãng mạn, ngọt ngào.

Xuất hiện đơn thương độc mã giữa một rừng bom tấn chào hè với kỹ xảo hoành tráng như Captain America 2: The Winter Soldier, Iceman, Transcendence, The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro In The Blood tưởng chỉ là một bộ phim nhỏ bé nhưng suy nghĩ của khán giả sẽ thay đổi khi bước chân vào rạp. 

In The Blood là câu chuyện kể về Ava (do Gina Carano thủ vai), một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương và trở về cuộc sống bình thường, Ava đã thành hôn với một anh chàng quyến rũ và có một kỳ nghỉ trăng mật tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh một lần đã tấn công cô khiến người chồng mới cưới lâm nạn và biến mất.

Trong lúc truy tìm tung tích của chồng, Ava phát hiện một thế giới ngầm đầy rẫy bạo lực và các âm mưu hiểm ác tồn tại ngay giữa hòn đảo thiên đường. Nữ đấu sĩ năm nào phải tái xuất, sử dụng những kỹ năng giết người chuyên nghiệp, tiến sâu vào cuộc chiến, hạ gục những kẻ cô nghĩ phải chịu trách nhiệm cho vụ bắt cóc người chồng của mình...

Thăng hoa tình yêu giữa thiên nhiên bao la, hình ảnh lãng mạn  tạo nên làn gió ngọt ngào cho một tác phẩm đậm chất hành động.
Thăng hoa tình yêu giữa thiên nhiên bao la, hình ảnh lãng mạn tạo nên làn gió ngọt ngào cho một tác phẩm đậm chất hành động.

Nếu như sự mạnh mẽ trong bộ phim được thể hiện qua hành trình đối đầu với muôn ngàn hiểm nguy để tìm kiếm chồng của Ava thì sự lãng mạn, ngọt ngào lại được bộc lộ qua kỳ trăng mật hạnh phúc của cặp đôi mới cưới. Liên tiếp những nụ hôn say đắm, hàng chuỗi những khoảnh khắc tận hưởng tình yêu nồng nàn, mãnh liệt cũng như những phút giây thoải mái chơi đùa bên sóng nước, rừng già của đôi tình nhân trẻ được khắc họa khá chi tiết và tự nhiên, tạo nên nhiều xúc cảm nơi người xem.

Nổi tiếng qua nhiều tác phẩm hành động như Under Cover, Into The Blue, Dark Tide... nhưng dường như đạo diễn John Stockwell vẫn biết cách khai thác yếu tố trữ tình trong phim khi tạo ra những khuôn hình thơ mộng nhất cho các phân đoạn tình cảm với nước trong xanh, sóng cuộn trào, thuyền lộng gió, nắng chói chang và hoàng hôn thấm đượm yêu thương. Sự nóng bỏng vốn có của bối cảnh chính còn được các nhà làm phim hâm nóng hơn nữa với nhiều màn khoe thân quyến rũ trong những bộ bikini nổi bật của đả nữ Gina Carano cùng người bạn diễn có body khá chuẩn và cặp mắt gợi tình - nam tài tử Cam Gigandet.

In The Blood (Kẻ truy sát) do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/4.
In The Blood (Kẻ truy sát) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/4.

Anh Dương

Ảnh: Galaxy Studio

Bạn có thể quan tâm