Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc cưới cuối năm tại Melisa Center

Tại lễ hội “Welcome to Wedding Season” do Melisa Center tổ chức, các cặp đôi sẽ nhận được nhiều quà tặng cùng hàng nghìn chương trình ưu đãi giá trị trong mùa cưới này.

Lễ hội diễn ra từ 21/8 đến 27/8 trong khuôn viên của Melisa Center. Nằm ẩn mình trên con đường Thoại Ngọc Hầu đông đúc, Melisa Center rộng gần 13.000 m2, gồm 9 sảnh tiệc, đẹp như một tòa lâu đài cổ tích ở xứ sở thần tiên với lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại, mang đến không gian xa hoa và sang trọng.

Melisa Center anh 1
Melisa Center đẹp như một tòa lâu đài.

Melisa Center ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng và tiện nghi bậc nhất khu vực phía Tây TP.HCM. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp và trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, Melisa Center hứa hẹn làm nên những kỷ niệm khó quên cho các cặp đôi trong ngày cưới.  

Melisa Center anh 2
Không gian tiệc cưới xa hoa tại Melisa Center.

Bênh cạnh đó, Melisa Center còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh tế, tận tình trong tư vấn và chu đáo trong cách phục vụ .

Điểm nổi bật của Melisa Center là không gian rộng lớn, sảnh tiệc được thiết kế mở rộng, trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, ghế tiffany sang trọng theo phong cách hoàng gia. Tất cả đã tạo nên một Trung tâm Hội nghị tiệc cưới hội nghị Melisa Center khác biệt và sang trọng.

Melisa Center anh 3
Điểm nổi bật của Melisa Center là không gian rộng lớn.

Với mong muốn cùng các cặp đôi làm nên một tiệc cưới trọn vẹn và đáng nhớ, Melisa tổ chức sự kiện mua sắm cưới lớn nhất năm với ưu đãi lớn và nhiều quà tặng hấp dẫn như: tặng tiền mặt trực tiếp lên đến 1.000.000 đồng/bàn tiệc cho tất cả khách hàng đến đặt tiệc cưới tại Melisa Center trong “Lễ hội cưới - Lễ hội mua sắm 2017” từ 21/8 đến 27/8.

Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 bàn tiệc khi đặt từ 15 bàn, tặng 3 bàn tiệc khi đặt từ 20 bàn, tặng 4 bàn tiệc khi đặt từ 30 bàn, tặng 6 bàn tiệc khi đặt từ 40 bàn. Và còn được tặng kèm theo: gói trang trí tiệc cưới theo tông màu;  trọn gói bia Heineken hoặc Sapporo chai trong suốt 2,5 giờ tiệc; tặng phí phục vụ; tặng thiệp cưới hoặc hộp quà tặng cho khách dự tiệc; tặng màn hình LED sân khấu hiện đại.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt tiệc tại Melisa Center trong thời gian 21-27/8 sẽ được tặng vé mời đặc biệt tham gia trải nghiệm ẩm thực cưới cao cấp tại đêm dạ tiệc cưới cùng Tim & Trương Quỳnh Anh trị giá 5 triệu đồng.

Melisa Center anh 4
Dạ tiệc cưới của Tim - Trương Quỳnh Anh diễn ra tại Melisa Center.
Melisa Center anh 5
Khách hàng đặt tiệc tại Melisa Center trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng vé mời tham gia trải nghiệm ẩm thực cưới cao cấp tại dạ tiệc cưới cùng Tim & Trương Quỳnh Anh.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho tiệc diễn ra trong năm 2017 và có thời gian đặt cọc từ 21/8 đến 27/8, không áp dụng cho khách hàng đã đặt cọc trước ngày 21/8 và các tiệc bảo lưu, dời tiệc. Chương trình khuyến mãi không cộng gộp với bất kỳ chương trình, ưu đãi nào khác của Melisa Center. Tất cả ưu đãi có áp dụng điều kiện đi kèm của Melisa.

Lễ hội “Welcome to wedding season” diễn ra từ 21/8 đến 27/8 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Melisa Center, số 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Vé vào cổng tự do.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center

Điện thoại: 08.38608555- 0945 33 06 06

Email:melisa@melisacenter.vn

Đăng ký tham gia và nhận ưu đãi tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm