Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại hai trào lưu khuấy động cộng đồng mạng cuối năm

Chỉ trong vài tháng cuối năm, cộng đồng mạng đã liên tục chứng kiến sự “lên ngôi” của những trào lưu hài hước, sáng tạo và không kém phần thú vị.

Hãy cùng nhìn lại 2 trào lưu hấp dẫn này.

Bạn dùng cả tuổi thanh xuân để làm gì?

Câu hỏi bỏ ngỏ này đã khơi màu cho muôn vàn câu trả lời “khó đỡ” từ cư dân mạng và các fanpage lớn nhỏ. Có người dùng cả tuổi thanh xuân để tìm chìa khóa, tìm ví, có bạn thì dùng cả thanh xuân để lựa hành ra trong bát phở, suy nghĩ “trưa nay ăn gì?” hoặc tìm đường khi bị lạc…

PNJ anh 1
Có không ít cô nàng dùng cả tuổi thanh xuân để nghĩ “Hôm nay mặc gì?”.

Các cô nàng thích mua sắm cũng nhanh chóng gia nhập trào lưu này và trả lời câu hỏi bằng cách rất hài hước như: dành cả thanh xuân để nghĩ hôm nay mặc gì, hàng nào đang giảm giá, thương hiệu nào mới về Việt Nam…

PNJ anh 2
Một số phụ nữ lại dùng cả tuổi thanh xuân để săn hàng khuyến mãi.

#Canyouhearme - thể hiện cá tính bằng âm nhạc và thời trang

Tuy chỉ mới xuất hiện trong vài ngày gần đây nhưng #Canyouhearme - trào lưu chia sẻ playlist cá nhân để thể hiện phong cách đã nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội với sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới trẻ.

Bằng việc tạo playlist với 5 bài hát yêu thích, chọn hình nền ấn tượng là những trang sức mang biểu tượng độc đáo trên website nhaccuatui.com, mỗi bạn trẻ có thể bộc lộ tình yêu âm nhạc và phong cách riêng của chính mình. Dù bạn là một cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh, yêu thích những bài hát Kpop sôi động hay chàng trai sôi nổi, ưa hòa mình vào những bản hit EDM, trào lưu #Canyouhearme vẫn có thể giúp bạn thể hiện cá tính riêng.

PNJ anh 3
Bộ sưu tập trang sức “My Beats” với những nốt nhạc tượng trưng cho nhịp sống sôi động của tuổi trẻ.

Dạo quanh Facebook, không khó để tìm ra những playlist của giới trẻ kèm theo món trang sức thời trang mang màu sắc và cá tính khác nhau. Qua trào lưu này, nhiều bạn trẻ còn khám phá ra sở thích tương đồng từ bạn bè xung quanh. Cũng nhờ đó, những trái tim yêu âm nhạc được kết nối nhiều hơn và dễ dàng hơn.

Với trào lưu #Canyouhearme, những tâm hồn đồng điệu có thể dễ dàng kết nối với nhau, không chỉ qua gu âm nhạc mà còn bằng trang sức thời trang độc đáo mang tên Music Lovin’. Bộ sưu tập này cũng chính là món quà dành mà PNJSilver dành tặng những trái tim yêu âm nhạc, luôn khát khao thể hiện con người riêng của mình.

PNJ anh 4
Music Lovin’ sẽ là điểm nhấn để các bạn trẻ biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Như những giai điệu sôi động và nốt nhạc tươi vui, Music Lovin’ đã mô phỏng tinh tế nhịp sống khác nhau của các bạn trẻ. Đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, pha trộn cảm hứng từ nhiều thể loại âm nhạc, Music Lovin’ còn kết hợp với phong cách thể thao trẻ trung, khỏe khoắn để các bạn trẻ có thể thỏa thích mix match, biến hóa theo nhiều phong cách.

Nếu muốn tỏa sáng trong mùa lễ hội sắp tới, Music Lovin’ sẽ là một gợi ý không tồi để bạn tạo nên sức hút bằng màu sắc âm nhạc của riêng mình. Xem thêm các thiết kế độc đáo của bộ sưu tập Music Lovin’ tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm