Festival Phở 2025 - sự kiện văn hóa đầy ấn tượng
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
8.754 kết quả phù hợp
Festival Phở 2025 - sự kiện văn hóa đầy ấn tượng
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vượt qua cơn nhồi máu cơ tim
Đạo diễn Quang Dũng bị tức ngực, nóng ran người khi đang họp. Đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, bác sĩ phát hiện anh có dấu hiệu nhồi máu cơ tim và can thiệp kịp thời.
Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ hội ngộ
Dàn sao như Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, Trịnh Tú Văn tụ họp tại tiệc sinh nhật lần thứ 70 của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong.
Ca sĩ 'nhí' Gia Khiêm hiện tại
Sau gần 10 năm, Gia Khiêm tái xuất một chương trình truyền hình với hình ảnh trưởng thành và phong thái tự tin.
Hàng trăm bản nhạc đã được ra mắt để hưởng ứng trào lưu "xây tháp" mà MCK khởi xướng. Nhiều sản phẩm đạt lượt xem lớn và thứ hạng cao.
Người nổi tiếng, KOL quảng cáo 'nổ': Bác sĩ chua chát dọn hậu quả
Nhiều nghệ sĩ, KOL rao giảng về các loại "thần dược" không hề e ngại pháp luật. Các chuyên gia cho rằng có thể lợi nhuận khổng lồ đã khiến họ coi nhẹ mọi rủi ro.
Đứng trước làn sóng tranh cãi về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong điện ảnh, Oscars đã có thông báo chính thức về việc đánh giá tác phẩm.
Diễn viên Hoàng Chính Kiệt qua đời ở tuổi 31
Gia đình xác nhận nam diễn viên Hoàng Chính Kiệt vừa qua đời ở tuổi 31. Trước đó, anh nổi tiếng khi tham gia chương trình “Khang Hy đến rồi”, được nhiều khán giả yêu mến.
Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Hoạt động trọng điểm của đại lễ 50 năm thống nhất đất nước
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Hải Bình khẳng định các hoạt động kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước được chuẩn bị kỹ lưỡng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thể hiện tầm vóc sự kiện.
Cơn sốt 'đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT gây lo lắng
Một số nghệ sĩ bày tỏ lo ngại trước làn sóng người dùng tạo hình ảnh bằng ChatGPT ngày càng gia tăng.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Diễn biến vụ tranh cãi váy áo của Chị đẹp
Bùi Lan Hương lên tiếng về vụ tranh cãi xoay quanh thời trang của các chị đẹp, trong khi đó nhà sản xuất vẫn giữ im lặng.
Chuyên gia: Quảng cáo sữa tiểu đường của Quyền Linh sẽ gây nhầm lẫn
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Tranh cãi chuyện váy áo của 48 Chị đẹp
Stylist Kelbin Lei tố giám đốc thời trang của Chị đẹp đạp gió Travis Nguyễn nhận vơ công sức. Vụ việc đang gây tranh luận.
Bộ Văn hoá lên tiếng lùm xùm loạt nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng sự thật
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Bố mẹ không học đến lớp 10 nuôi con thành thạc sĩ, bác sĩ
Sau nhiều năm vất vả, đầu tư cho việc học của con, vợ chồng ông Minh tự hào khi người con cả hiện là bác sĩ chuyên khoa 1, người con thứ tốt nghiệp thạc sĩ ở Hàn Quốc.
Tướng Nguyễn Minh Đức trả lời về chuyện quảng cáo của Quang Linh Vlogs
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.