Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ V (BTS), áo len màu xanh lá cây được bán hết

Người hâm mộ tìm mua mẫu áo len này để có khoảnh khắc mặc đồ giống thần tượng.

Mới đây, BTS đăng tải video phát biểu khi nhận được Daesang tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 (SMA 2020). Trong đó, V mặc mẫu áo len vặn thừng, cổ tròn, có tông màu xanh lá cây nổi bật. Không lâu sau, thiết kế này được bán hết sạch tại Hàn Quốc và Mỹ.

Điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng của nam thần tượng đến các nhãn hàng thời trang. Không chỉ những sản phẩm quảng cáo, trang phục đời thường V hay BTS diện cũng được người hâm mộ săn đón. Họ muốn có khoảnh khắc mặc đồ giống idol của mình.

Mẫu áo len màu xanh lá cây với phần tà xẻ cá tính này đến từ thương hiệu W Concept, có giá 228 USD. Đây không phải là giá rẻ cho một thiết kế áo len.

Sau khi chiếc áo len được mua sạch trên trang web, nhãn hàng đã nhanh chóng bổ sung thêm để phục vụ nhu cầu của người mua. Hiện tại, nó được giảm giá còn 209 USD.

V vốn được người hâm mộ Kpop đặt cho biệt danh "ông hoàng sold out" vì giúp các thương hiệu bán hết hàng nhanh. Anh từng khiến sản phẩm nước hoa Musk bán hết sạch trên toàn thế giới. Các đại lý phân phối còn phải đăng tải thông báo tình trạng khan hiếm mặt hàng này.

Bên cạnh đó, thành viên BTS cũng được bình chọn là một trong 5 idol ăn mặc sành điệu nhất Kbiz. Jennes Leung - biên tập viên thời trang của I-MAGAZINE - nhận xét: "Tôi nhận định V là người tạo xu hướng, biểu tượng thời trang".

Túi Hermès, Dior tiếp tục tăng giá trong năm 2021

4 thương hiệu xa xỉ thông báo thay đổi giá bán các dòng túi xách.

Tài năng của thiếu gia đế chế Louis Vuitton

Alexandre Arnault đã giúp một thương hiệu vali trở nên đắt giá hơn.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm