Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhọc nhằn hạ Anderson ở trận đấu bù, Djokovic vào tứ kết

Hạt giống số một phải cứu tới 2 break trước khi giành chiến thắng 7-5 trong set đấu quyết định diễn ra lúc 19h35 ngày 7/7.

Ngày thi đấu hôm qua, Novak Djokovic chứng tỏ bản lĩnh ở những thời khắc khó khăn để gỡ hòa 2-2 sau khi thất bại trong loạt tie-break ở cả 2 set đấu đầu tiên. Nhưng do trời về khuya, trận đấu buộc phải tạm hoãn.

Trở lại sân trung tâm, Djokovic vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước những lượt cầm giao bóng của Anderson. Thậm chí, Nole phải đối mặt 2 break trong game 4 nhưng anh may mắn cứu thành công.

Djokovic phấn khích ăn mừng chiến thắng vất vả trước Kevin Anderson. Ảnh: Getty Images.

Không những vậy, đẳng cấp của tay vợt số một thế giới tiếp tục được Djoker thể hiện đúng lúc. Anh giành break bản lề ở game 11 và bảo toàn thành công game cầm giao sau đó để thắng nhọc nhằn 7-5.

“Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất tôi từng chơi tại Wimbledon và có thể cả trong sự nghiệp. Đôi lúc tôi cảm thấy bất lực trước những cú giao bóng của anh ấy. Nhưng nhìn chung, tôi đã chơi thứ tennis tốt nhất ở set đấu quyết định”, Nole chia sẻ với phóng viên BBC sau chiến thắng thót tim.

Ở tứ kết, Djokovic sẽ chạm trán hạt giống số 9 Marin Cilic. Mười hai lần đối đầu trước đây, ngôi sao người Serbia toàn thắng, trong đó có chiến thắng nhọc nhằn 3-2: 6-1, 3-6, 6-7(4), 6-2, 6-2 cũng chính tại tứ kết Wimbledon năm ngoái.

Djokovic bất phân thắng bại sau 4 set căng thẳng

Hạt giống số 1 ngược dòng gỡ hòa 2-2 ở cuộc so tài với Kevin Anderson tại vòng 4 Wimbledon. Trận đấu sau đó phải tạm hoãn vì trời tối.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm