Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm chân dài TVM khuấy động sân trường cấp 2

Các cô gái trong nhóm nhạc Việt cùng vận động viên quốc gia dancesport Hoàng Mỹ An đã có buổi giao lưu thú vị với học trinh trường THCS Trần Quốc Toản, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chương trình giao lưu ca nhạc do báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức ngày 7/10 tại trường THCS Trần Quốc Toản có sự tham gia của toàn thể học sinh các khối lớp 6-7-8-9 và sự tham gia của các thành viên nhóm TVM, vận động viên quốc gia dancesport Hoàng Mỹ An.
Mỹ  An (bên trái) đang tham dự chung kết cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Dù khá bận rộn với lịch luyện tập nhưng cô rất phấn khởi khi nhận được lời tham gia biễu diễn giao lưu cùng các bạn học sinh.
Nhóm nhạc TVM xuất hiện xinh đẹp trong những mẫu đầm xinh xắn mới nhất của nhà thiết kế Tuấn Trần.
TVM trình bày ca khúc Ôi cuộc sống mến thương - sáng tác của Nguyễn Ngọc Thiện và Rung động của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.
Mỹ An đã trình diễn 2 vũ điệu là samba và jive.
Nhóm TVM còn mang rất nhiều DVD Gala nhạc Việt 2 dành tặng làm kỷ niệm cho thầy cô và các bạn học sinh tham gia múa hát cùng.

Các bạn học sinh rất dễ thương và hồn nhiên đã làm cho Mỹ An và nhóm TVM rất xúc động. Đây chính là động lực để các cô gái thích thú được tham gia biễu diễn và giao lưu trong những chương trình tại các trường học.
Nhóm nhạc TVM hiện nay vẫn duy trì 4 thành viên là Ngọc Trâm (trưởng nhóm), Tăng Huỳnh Như (á khôi Miss Ngôi Sao 2013), Gia Hòa và Thanh Trúc.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm