Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm chụp ảnh nóng gái bán dâm được giảm án

Để trang "web đen" phong phú nội dung, gã tú ông chấp thuận để Đỉnh đóng cảnh nóng với gái bán dâm. Khi nội dung chưa kịp tung lên mạng, họ đã bị cảnh sát phát hiện.

Theo bản án sơ thẩm của TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội), Phạm Bá Mạnh (23 tuổi, quê Thái Bình, sinh viên) và Đinh Thị Diệu Ly (20 tuổi, Hà Giang) yêu nhau. Từ tháng 3/2014, cả hai lập nhiều tài khoản riêng trên trang "web đen" rồi liên hệ với gái bán dâm để chụp ảnh, viết bài đăng lên mạng nhằm quảng bá. 

Lấy các nghệ danh như Hoàng Yến, Kiều Hoa... Mạnh trực tiếp sản xuất bài viết kèm nhiều số điện thoại khác nhau. Còn Ly quản lý số điện thoại, liên hệ giữa khách mua dâm và điều gái bán dâm. Các cô gái mua vui cho khách phải nộp cho Mạnh 100.000 - 150.000 đồng/lần đi khách.

Một ngày đầu tháng 10/2014, khi Ly điều 4 gái bán dâm đến nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Khám xét nơi ở của hai người, công an thu giữ máy ảnh, máy tính xách tay MackBook, hơn 50 triệu đồng... và khẩu súng đồ chơi.

4 bị cáo hầu tòa sáng 31/8. Ảnh: MĐ.

Ngày đầu tháng 10/2014, khi Ly điều 4 gái bán dâm đến một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) đã bị công an ập vào bắt quả tang. Khám xét nơi ở của cặp đôi tình nhân, công an thu giữ máy ảnh, máy tính xách tay, hơn 50 triệu đồng... và khẩu súng đồ chơi.

Mạnh khai nhận thuê Phạm Bá Dũng (22 tuổi, em họ), Nguyễn Hữu Đỉnh (23 tuổi), Phạm Thế Quang (23 tuổi, là bạn học) cùng ở Thái Bình, bao ăn ở để viết bài giới thiệu gái bán dâm, quản lý tài khoản trên mạng với giá 4 – 5 triệu đồng/tháng. Cuối tháng 9/2014, thanh niên này còn để Đỉnh đóng “cảnh nóng” với gái bán dâm. Nhưng cả hai chưa kịp đăng lên mạng thì bị bắt giữ.

Quen Ly qua Facebook và nhờ tìm việc, Nguyễn Thị Thu (26 tuổi, Bắc Giang) cũng được rủ rê để làm việc cho Mạnh.

Cấp sơ thẩm xử phạt Mạnh 5 năm tù; Ly 4,5 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Các bị cáo Đỉnh và Dũng cùng lĩnh 4 năm tù; Quang và Thu 2 năm tù. Cho rằng mức án nặng, bị cáo Dũng, Đỉnh, Quang và Thu kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. VKSND quận Cầu Giấy cũng kháng nghị theo hướng giảm án cho các bị cáo.

Sáng 31/8, TAND TP Hà Nội chấp nhận kháng cáo và kháng nghị; tuyên phạt bị cáo Dũng và Đỉnh 30 tháng tù; Quang và Thu 21 tháng tù.

Những gã trai kiếm trăm triệu trên thân xác gái bán dâm

Tuyển các thiếu nữ nhan sắc tầm thường, những gã trai kỳ công chụp ảnh, chỉnh sửa photoshop để các cô trở nên ưa nhìn hơn, bán dâm với giá cao hơn.

 

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm