Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm côn đồ cố thủ trong nhà sau khi bắt người đánh đập

Nhiều người bắt 2 thanh niên đưa về nhà đánh đập, lấy tài sản. Sau 2 ngày khóa cửa cố thủ, nhóm côn đồ đã mở cửa trình diện công an.

Chiều 30/1, nhiều thanh niên cố thủ trong nhà Phan Quốc Toản (29 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã đồng ý mở cửa gặp công an. 

Nhà chức trách đang làm rõ hành vi Bắt người trái pháp luật cùng dấu hiệu phạm tội khác của cả nhóm. Danh tính các nghi can tạm thời chưa được cung cấp.

Anh Thà đang điều trị tại Bệnh viện Cà Mau.
Anh Thà đang điều trị tại Bệnh viện Cà Mau.

Một cán bộ có trách nhiệm cho biết, chiều 28/1, Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi) và Nguyễn Văn Thà (20 tuổi, cùng ngụ thị trấn Sông Đốc) đang qua phà thì bị ít nhất 6 người khống chế. Nhóm lạ mặt đưa 2 thanh niên về nhà Toản nhốt, đánh đập đến khuya.

Thà kể nhóm này hỏi "nhà mày ở đâu, có hay qua Xóm Chùa chơi không?". Anh với Nhanh nói "không" nhưng vẫn bị bắt đi mà không biết lý do gì. Chúng lấy mất ví tiền, điện thoại di động của nạn nhân.

Tối 28/1, gia đình Thà báo công an sở tại thì Thà, Nhanh được thả. Cả hai sau đó nhập viện cấp cứu vì bị chấn thương khắp thân thể. Lúc này nhóm bắt người trái pháp luật đã khóa kín cửa cố thủ trong nhà Toản.

Hai ngày qua nhà chức trách cử lực lượng thuyết phục từ bên ngoài cho đến khi cả nhóm đồng ý mở cửa trình diện. Vụ việc đang được công an làm rõ.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm