Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Guns N’ Roses bác bỏ tin đồn tan rã

Ban nhạc rock huyền thoại đã đập tan những tin đồn gần đây về việc trưởng nhóm Axl Rose sẽ giải nghệ và giải tán nhóm.

Trong ngày 21/5, trang thông tin giải trí Radar Online đã đăng tin nhóm nhạc rock Guns N’ Roses sẽ chính thức chấm dứt hoạt động sau khi kết thúc tour diễn tại Las Vegas vào ngày 7/6 tới bởi thủ lĩnh Axl Rose đã nghĩ tới chuyện giải nghệ và không có hoạt động nào của ban nhạc sau thời điểm đó được tiết lộ.

Trước thông tin thất thiệt này, Guns N’ Roses đã có câu trả lời qua Twitter chính thức của ban nhạc khi retweet lại bức ảnh của Axl với dòng chữ “I’m not going anywhere” (tạm dịch: Tôi sẽ chẳng đi đâu hết). Thêm đó, một lời nhắn ý nhị cũng đã được gửi tới riêng trang Radar Online: “Các tín đồ của Guns N’ Roses đã có radar riêng cho lịch hoạt động của ban nhạc rồi”.

Thông tin Axl Rose muốn giải nghệ và khiến ban nhạc Guns N' Roses phải ngừng hoạt động đã bị ban nhạc này lập tức đập tan.

Giải thích cho việc Guns N’ Roses không có kế hoạch biểu diễn sau tháng 6, các thành viên của ban nhạc đã chia sẻ một vài thông tin về hoạt động của riêng mỗi cá nhân. Chẳng hạn như tay bass Tommy Stinton sẽ có những buổi diễn tái hợp với ban nhạc The Replacements từ giờ cho đến hết năm, Richard Fortus và Dizzy Reed chuẩn bị làm việc chung với The Dead Daisies, còn tay guitar Ron “Bumblefoot” Thal đang muốn tiến hành một dự án solo của riêng cá nhân anh…

Sau buổi diễn tại Las Vegas, Guns N’ Roses sẽ tạm thời nghỉ ngơi một thời gian để các thành viên ban nhạc có thể hoàn thành những dự án âm nhạc của mỗi cá nhân. Cũng trong tháng 4 vừa qua, tay guitar Richard Fortus đã tiết lộ rằng Guns N’ Roses có thể cho ra mắt album mới trong vòng một năm tới. Vậy nên có thể kết luận rằng chuyện Axl Rose muốn giải nghệ và khiến Guns N’ Roses phải tan rã là một thông tin không có thật.

Xanh

Bạn có thể quan tâm