Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rocker 23 tuổi trở thành quán quân American Idol mùa thứ 13

Caleb Johnson đã đánh bại “đàn em” Jena Irene để giành ngôi vị Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 13.

Đêm công bố kết quả American Idol vừa kết thúc cách đây ít phút với sự lên ngôi của Caleb Johnson, giọng ca 23 tuổi đến từ North Carolina. Anh đã giành chiến thắng thuyết phục trước cô nữ sinh trung học Jena Irene, á quân của mùa giải năm nay.

Caleb Johnson trở thành quán quân American Idol mùa thứ 13.
Trong khi đó, danh hiệu á quân thuộc về giọng ca 17 tuổi Jena Irene.

Caleb Johnson từng tham gia thử giọng American Idol hai mùa giải 11 và 12 nhưng chỉ vào tới vòng Nhà hát. Ở lần thử giọng thứ ba và cũng là lần cuối cùng, chàng rocker đã “làm nên chuyện” với ca khúc do chính anh sáng tác có tên Into The Void.  

Trải qua nhiều vòng thi ganh đua quyết liệt, Caleb chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng. Với thế mạnh là dòng nhạc rock, quán quân Idol luôn đem lại cho giám khảo và khán giả sự phấn khích tột độ. Có thể kể đến một số màn trình diễn đỉnh cao: Radioactive, Still of the Night, Dazed and Confused và đặc biệt là Dream On trong đêm chung kết vừa qua. Với phong độ ổn định hàng tuần, Caleb là thí sinh duy nhất chưa lần nào rơi vào nhóm nguy hiểm.

Show diễn cuối cùng của American Idol năm thứ 13 chứng kiến nhiều màn kết hợp thú vị giữa thí sinh và khách mời, trong đó không thể không nhắc đến Love Gun/Shout It Out Loud (Caleb Johnson và Kiss), Decode/Ain’t It Fun (Jena Irene và Paramore), Love Someone (Alex Preston và Jason Mraz), That Girl/Wrecking Ball (Jessica Meuse và Jennifer Nettles), Home/Raging Fire (Sam Woolf và Phillip Phillips), You and I/All of Me (Malaya Watson và John Legend)… Ba vị giám khảo Jennifer Lopez, Keith Urban, Harry Connick, Jr. và ngay cả MC chương trình, Ryan Seacrest cũng góp vui bằng những tiết mục hấp dẫn.

N.N.A

Ảnh: Twiiter American Idol

Bạn có thể quan tâm