Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm hài BB&BG bất ngờ hủy buổi họp fan

Thông tin này khiến những người yêu mến nhóm hài Sài thành hụt hẫng sau nhiều ngày mong đợi. Tuy nhiên, BB Trần cho biết, buổi gặp mặt sẽ được tổ chức vào một dịp khác.

Vừa qua, các thành viên BB&BG đồng loạt chia sẻ thông tin về buổi gặp gỡ với người hâm mộ vào ngày 30/5 tại TP HCM. Dự kiến, đây là dịp nhóm hài Sài thành có cơ hội giao lưu cùng mọi người về các dự án tiếp theo, những ồn ào liên quan đến việc tan rã, tin đồn Á Hân chia tay nhóm…

Tuy nhiên, ngày 27/5, BB Trần (Trần Phan Quốc Bảo, 25 tuổi) - trưởng nhóm - cho biết, buổi họp fan bị hủy vì không xin kịp giấy phép biểu diễn.

Anh viết trên trang cá nhân: "Nhóm xin lỗi mọi người rất nhiều, mong tất cả sẽ thông cảm cho sự cố lần này. Việc dời lại ngày nào nhóm sẽ thông báo sớm cho các bạn cùng biết. Đừng buồn nhóm nhé, nhóm sẽ đền bù bằng clip mới nhân ngày bể show này".

Sự cố khiến các fan BB&BG tiết nuối. Ảnh: NVCC.

Lâm Á Hân phủ nhận rời nhóm BB&BG

Liên tục vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của nhóm BB&BG, Lâm Á Hân vướng nghi án âm thầm phát triển sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin này.

BB Trần cho hay, các thành viên trong nhóm đã chuẩn bị nhiều tiết mục cho ngày giao lưu. Số lượng vé phát hành cũng bán gần hết. "Nhóm sẽ tìm cách liên hệ với fan để hoàn tiền và đền bù cho các bạn một nụ hôn nồng cháy" - anh hài hước nói thêm.

BB&BG hiện là một trong những nhóm hài đình đám nhất trong giới trẻ Việt với kênh YouTube sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi. Nhờ diễn xuất tự nhiên, cách tiếp cận hài hước, các sản phẩm của nhóm luôn chiếm được cảm tình của người xem.

Clip Anh không đòi quà phiên bản hài chia sẻ cuối năm 2013 của BB&BG mới đây vượt mốc 15 triệu lượt xem sau gần một năm đăng tải. Các clip khác cũng thường hút 4-5 triệu lượt xem. Đây là con số đáng mơ ước với nhiều nhóm làm clip, phim ngắn hiện nay.

Vừa qua, nhóm hài Sài thành nhận giải thưởng ở hạng mục Kênh có số lượng người theo dõi và lượt xem cao nhất 2014 trên YouTube Việt Nam.

Clip trưởng nhóm hài BB&BG nhảy vũ điệu cồng chiêng sôi động

Hai thành viên BB Trần - Kim Nhã mới đây có khoảng thời gian vui vẻ trong buổi họp fan tại Hà Nội.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm