Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm hài BB&BG bị tung tin đồn quái ác

BB Trần - trưởng nhóm BB&BG rất bức xúc với thông tin này, anh khẳng định nhóm vẫn hoạt động bình thường.

Ngày 9/6 trên trang Facebook cá nhân của BB Trần (tên thật là Trần Bảo Bảo, trưởng nhóm hài BB&BG) chia sẻ trạng thái khẳng định BB&BG vẫn hoạt động bình thường sau vụ việc bị một fanpage giả tung tin thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh nhóm.

Trưởng nhóm BB&BG lần đầu công khai người yêu đồng tính

Trong buổi gặp mặt với các fan, Bảo Bảo đã có những khoảnh khắc thân mật với người yêu đồng tính của mình.

 

Bên dưới bài đăng nói về sự tan rã, fanpage giả có 57.000 lượt like (thích) này cũng không quên câu like bằng cách kêu gọi những ai muốn nhóm quay lại thì hay vào theo dõi fanpage của họ. 

Ngoài tung tin đồn thất thiệt, fanpage nghìn lượt like dựng chuyện các thành viên trong nhóm gặp tai nạn nghiêm trọng, BB Trần bị xe đụng gãy chân, Thịnh Nguyễn qua đời, Á Hân ngất xỉu... nên không ra clip được. Đọc những tin đồn về mình, các thành viên của nhóm rất bức xúc, fan hâm mộ hoang mang.

Facebook giả lừa được nhiều thành viên nhỏ tuổi.

Trước hoạt động ngày càng ngang nhiên của nhóm mạo danh, Bảo Bảo lên tiếng:

"Đọc xong chỉ biết cười. Nhóm này lập ra để bạn ra quảng cáo hình ảnh một cách trắng trợn". Bảo Bảo cũng khẳng định đụng đến bản thân anh thì không sao, nhưng liên quan tới gia đình lại là câu chuyện khác: "Thử nghĩ nếu đây là gia đình bạn thì bạn sẽ như thế nào? Làm ơn hãy sống như một con người thật sự đi, cảm ơn!".

Tiến Công, thành viên của nhóm cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện BB&BG tan rã. Nhóm sẽ họp fan cuối tháng 7 tại TP. HCM, trong buổi gặp mặt này, BB&BG hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm hài thú vị.

Là nhóm hài được yêu thích nhất hiện nay, tin đồn ác ý trên khiến nhiều fan của BB&BG lo lắng.

BB&BG ra đời từ giữa năm 2010, cho đến nay đã có hàng loạt clip hài hước được đăng tải trên Youtube. Nhờ diễn xuất tự nhiên, cách tiếp cận hài hước, các sản phẩm của nhóm chiếm được cảm tình của người xem. 

Anh không đòi quà phiên bản hài hước là sản phẩm vượt mốc 10 triệu lượt xem sau 6 tháng của BB&BG. 

5 năm yêu nhau bền chặt của cặp đôi hot nhất nhóm hài BB&BG

Tình yêu bắt đầu khi Á Hân là cô gái 16 tuổi còn Minh Tú tròn 20. Trải qua 5 năm yêu nhau, cặp đôi này nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm