Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Mây Trắng phiên bản mới ra mắt MV

3 cô gái của nhóm chọn hình ảnh nữ tính, phù hợp nội dung ca khúc "Một phút một giây".

Sau khi trở lại với 2 thành viên mới, Mây Trắng lập tức bắt tay thực hiện một số dự án âm nhạc gửi đến khán giả. Mới đây, nhóm hợp tác cùng đạo diễn trẻ Cris Nguyễn thực hiện MV Một phút một giây. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, hòa âm Duy Anh.

Nói về ca khúc, trưởng nhóm Ngọc Châu cho biết: "Ngay khi nghe demo, nhóm rất ưng ý và lập tức liên lạc Tăng Nhật Tuệ để mua bản quyền và thu âm. Một phút một giây đậm chất pop ballad - một trong những dòng nhạc gắn liền với Mây Trắng cũng như mang đến nhiều thành công cho nhóm từ những ngày đầu thành lập. Do đó, chúng tôi hy vọng sáng tác này tiếp tục được các khán giả ủng hộ".

Mây Trắng chọn hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm trong MV mới.
Mây Trắng chọn hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm trong MV mới.

Khác hình ảnh bốc lửa khi tái xuất Vpop, trong MV lần này, Mây Trắng nữ tính, kín đáo cho phù hợp nội dung ca khúc. Để có những khung hình đẹp, 3 cô gái và ê-kíp phải quay suốt 24 giờ đồng hồ không nghỉ ngơi.

Ngọc Châu là thành viên gắn bó lâu nhất với Mây Trắng từ những ngày đầu thành lập. Cô có quãng thời gian tạm ngưng ca hát, lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, vì đam mê ca hát và quyết tâm làm sống lại cái tên Mây Trắng đình đám một thời, cô chủ động tìm kiếm 2 thành viên mới để tập luyện lại từ đầu.

Cô tâm sự: "Khá lâu rồi tôi mới có dịp quay lại phim trường ghi hình cho sản phẩm mới nên rất hào hứng. Bản thân cũng bỡ ngỡ với nhiều kỹ thuật quay tân tiến nhưng tôi và 2 thành viên còn lại nhanh chóng thích ứng, hoàn thành các cảnh quay kịp tiến độ".

Thời gian tới, nhóm Mây Trắng sẽ thực hiện tiếp MV nhạc dance với phong cách sôi động, cá tính và bốc lửa.

d
Mây Trắng phiên bản mới với Ngọc Trâm, Ngọc Châu và Bảo Ngọc (từ trái sang)

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ 8X, 9X tại Việt Nam những năm 2000. Ngay từ khi thành lập, nhóm có 5 thành viên gồm Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu, xây dựng hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính. Sau đó, nhóm nhiều lần thay đổi thành viên.

Giữa năm 2013, Mây Trắng chính thức ngừng hoạt động sau 13 năm. Đầu năm 2015, nhóm trở lại với thành viên cũ Ngọc Châu cùng 2 gương mặt mới Bảo Ngọc (sinh năm 1992) và Ngọc Trâm (sinh năm 1993).

Phương Giang

Ảnh: Bwphotography

Bạn có thể quan tâm