Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc ‘con lai’ giữa SNSD và f(x) sắp trình làng

Công ty SM xác nhận sẽ tung ra girlgroup gồm 4 thành viên trong tháng 8.

Thời gian qua, các fan Kpop đã dự đoán về khả năng công ty SM Entertainment xuất xưởng thần tượng mới trong năm nay, đặc biệt khi SM “nhử fan” bằng cách thành lập S.M.Rookies - giới thiệu những gương mặt học viên tiềm năng chưa ra mắt. Nhóm nhạc gần nhất của SM là EXO đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Kpop. Mới đây, công ty chính thức trình làng thêm ca sĩ solo J-Min ở thị trường Hàn Quốc qua album Shine, nhưng không thực sự tạo được tiếng vang. Trước đó, J-Min thường hoạt động ở Nhật.

Ngày 22/7, theo Sports Chosun, công ty chủ quản của SNSD đang có kế hoạch tung ra nhóm nhạc nữ mới. Girlgroup này sẽ gồm 3 gương mặt quen thuộc từ tổ hợp học viên S.M.Rookies - Seulgi, Irene, Wendy - và một cô gái chưa lộ diện trông giống nữ diễn viên Kim Yoo Jung. Tờ Chosun khẳng định, tân binh sẽ kết hợp phong cách thử nghiệm của f(x) với phong cách chính thống của SNSD. Nhóm cũng đã chọn xong ca khúc chủ đề và luyện tập vũ đạo.

Seugi. Ảnh: SM
Seulgi. Ảnh: smrookies

Irene. Ảnh: SM
Irene. Ảnh: smrookies
Wendy. Ảnh: smrookies
Wendy. Ảnh: smrookies

Sau khi bài báo xuất hiện, SM đã lên tiếng xác nhận. Người đại diện cho biết: “Nhóm nhạc nữ mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Chúng tôi sẽ thông báo ngày chính xác, cũng như concept nhóm và các chi tiết cụ thể”. Đây sẽ là nhóm nhạc nữ mới nhất của SM kể từ khi ra mắt f(x) năm 2009.

Trong 3 ứng cử viên mà báo Hàn dự đoán, Wendy là người được PR một cách chính thống nhiều nhất. Cô được fan mệnh danh là “công chúa ballad” mới, kế thừa chất giọng cũng như vẻ đẹp của Taeyeon (SNSD). Wendy sinh năm 1994 ở Canada. Cô bắt đầu làm thực tập sinh ở SM từ năm 2012 nhờ thi tuyển. Khán giả từng biết đến Wendy qua bản cover Speak Know (Taylor Swift), hay MV I Have to Forget You (nhạc phim Mimi). Cô còn được tán thưởng nhờ tài chơi nhạc cụ và hát tiếng Anh chuẩn.

Seulgi (1994) từng gây xôn xao khi được Kyuhyun (Super Junior) khen ngợi qua chương trình Radio Star. Fan đồn đại cô là “bạn gái mới” của Kyuhuyn khiến anh chàng từng phải lên tiếng thanh minh. Seulgi chính là cô gái xinh xắn xuất hiện trong MV Fantastic (Henry), và là khách mời trong VCR My Lady thuộc concert The Lost Planet (EXO). Mới đây, Seulgi và Irene (1991) đã khoe tài vũ đạo điêu luyện khi bắt tay thực hiện video Be Natural dưới cái tên SR14G. Không những thể hiện lại xuất sắc ca khúc Be Natural của nhóm nhạc nữ đình đám một thời S.E.S, vũ đạo gợi cảm nhưng đầy tinh tế và sang trọng của SR14G nhận được nhiều lời khen. Hiện nay, SM chưa tiết lộ thành viên thứ 4.

Seulgi làm diễn viên khách mời trong VCR My Lady
Seulgi trong VCR My Lady tại concert EXO ở Hong Kong. Ảnh: facebook

Seulgi trong MV Fantastic mới phát hành của Henry (Super Junior-M). Ảnh: facebook
Cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong MV Fantastic mới phát hành của Henry (Super Junior-M). Ảnh: facebook

Seulgi và Irene trên tạp chí Oh Boy. Ảnh: ohboy
Seulgi (trái) và Irene trên tạp chí Oh Boy. Ảnh: ohboy

Ba công ty giải trí hàng đầu Kpop - SM, YG, JYP - đều tung ra quân bài mới cho năm nay. Ngoài tân binh GOT7 đang quảng bá, JYP dự định xuất xưởng nhóm nam 5Live và nhóm nữ 6Mix. Công ty YG đang ở giai đoạn tung teaser cho WINNER, đồng thời úp mở về một nhóm nhạc nữ mới chơi nhạc hip hop nhưng có ngoại hình xinh đẹp như SNSD. Đây sẽ là đại diện cho thế hệ thần tượng trẻ của Kpop, sau thời đại của SNSD, Wonder Girls, 2NE1, KARA...

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm