Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tập sinh SM đọ tài với Taylor Swift

Những gương mặt trong S.M.Rookies đều có thể trở thành SNSD, TVXQ, Super Junior hay EXO sau này.

Kênh Youtube của công ty SM Entertainment mới hé lộ bản cover ca khúc Speak Now (Taylor Swift) của cô nàng Wendy. Trong video, Wendy vừa hát vừa tự đệm guitar. Đa phần trong số hàng trăm lời bình bên dưới video đều khen ngợi giọng hát trong sáng của Wendy. “Tôi không hề trông mong nhiều khi quyết định nghe bản cover. Nhưng, trời ơi, giọng của cô ấy quá tuyệt. Đúng là công ty SM rất giỏi tìm nghệ sĩ vừa xinh đẹp vừa tài năng”, một cư dân mạng bình luận.

Speak Now do ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift sáng tác, nằm trong album cùng tên ra mắt năm 2010. Bài hát thành công lớn về mặt thương mại ở thị trường Canada và Mỹ, leo lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Canada Hot 100 và Billboard Hot 100. Phiên bản gốc của Taylor và bản cover của Wendy đều hát theo phong cách acoustic, giúp khoe giọng tối đa.

Wendy có thể là "công chúa ballad" tương lai của SM. Ảnh: Facebook SM

Wendy là gương mặt mới nhất trong dự án S.M.Rookies. Dự án bao gồm các thực tập sinh với độ tuổi rất trẻ, có khả năng ra mắt trong tương lai của SM, công ty âm nhạc giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Tất cả những cái tên trong S.M.Rookies đều có thể trở thành SNSD, TVXQ, Super Junior hay EXO sau này.

Wendy sinh năm 1994 ở Canada. Cô từng tham gia thi tuyển thực tập sinh của công ty Cube Entertainment năm 2011 nhưng chỉ xếp thứ 8. Năm 2012, Wendy đã thành công vượt qua cuộc thi tuyển và chính thức trở thành thực tập sinh tại SM.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm