Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tân binh sáng giá nhất Kpop 2013

Winner, Henry, Lee Sunmi... là nhóm nhạc đã ra đời và góp phần giúp làng nhạc xứ kim chi trở nên sôi động hơn.

Winner

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng Winner – tân binh đến từ YG Ent đã được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá nhất làng nhạc Hàn tính từ đầu năm đến này.

Winner là nhóm nhạc được thành lập thông qua WIN: Who Is Next? – chương trình thực tế ghi lại cuộc chiến dành quyền ra mắt giữa 2 nhóm thực tập sinh của YG là Team A và Team B. Winner ban đầu có tên là Team A, nhưng sau khi đánh bại Team B trong trận chung kết của WIN: Who Is Next?, nhóm đã đổi tên thành Winner và trở thành nhóm nhạc mới của YG Ent.


Go up.

Winner nắm trong tay những thành viên thực sự giỏi và ấn tượng. Seung Yoon, Tea Hyun, Jin Woo sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nội lực, Song Min Ho gây ấn tượng với khả năng rap ngầu và trầm, trong khi đó, Seung Hoon lại sáng tạo nên những bước nhảy cuốn hút. Thông qua những phần trình diễn trong WIN: Who Is Next?, nhóm đã thu về lượng fan khổng lồ. Thậm chí, khi các ca khúc biểu diễn được phát hành, nhóm còn nắm giữu thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng.

Henry

Trong khi YG sở hữu gà mới “bất khả chiến bại” Winner, SM cũng có trong tay vũ khí lợi hại mới mang tên Henry Lau. Nói là tân binh nhưng thực tế, Henry Lau đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu bởi anh là em út của Super Junior M – nhóm nhạc hoạt động tại Trung Quốc của SM.


Trap.

Minni album cùng ca khúc chủ đề Trap mang phong cách Rn’B, pop của Henry Lau chính thức lên sóng vào ngày 7/6 với sự góp mặt đặc biệt của Taemin (SHINee) và Kyuhyun (Super Junior).

Với sản phẩm này, Henry đã dễ dáng bán được 30.213 bản mini album, dù đây là lần đầu Henry solo trên đất Hàn. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề cũng dành được những thứ hạng cao ngất ngưởng trên các bảng xếp hạng.

Lee Sunmi

Vào tháng 8, JYP đã bất ngờ thông báo về việc cho ra mắt một nữ nghệ sĩ solo mới, điều này khiến fan dậy sóng bởi đã một thời gian rất dài kể từ khi Joo ra mắt, JYP chưa cho ra mắt thêm một ca sĩ hát đơn nào. Khi danh tính của “át chủ bài” mới của JYP được công bố, các fan lại được một phen "chao đảo" khi biết cô gái này không ai khác chính là Sunmi (cựu thành viên nhóm Wonder Girls).


24 Hours.

Từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls nên màn ra mắt của Sunmi rất được kì vọng. Đặc biệt, với giai điệu dance, tango quyến rũ cùng màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt, 24 Hours, ca khúc đầu tay của Sunmi đã "diệt gọn" các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ ít giờ sau khi lên kệ, ngoài ra nó còn là bài hát tham gia tranh vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc uy tín Hàn Quốc.

Bangtans Boy

Bangtan Boys chính thức ra mắt với một showcase vào ngày 12/6, tên nhóm mang mang ý nghĩa là chặn đứng những áp đặt đối với thế hệ trẻ, đồng thời bảo vệ dòng âm nhạc của mình khỏi những định kiến này.


No More Dream.

Không chỉ gây chú ý ngay từ khi chưa debut bởi tên gọi độc đáo, Bangtan Boys còn được đánh giá cao khi theo đuổi phong cách độc đáo và cá tính. Dù đây không phải là hình tượng mới lạ tại Kpop, song trong MV đầu tay mang tên No More Dream, Bangtan Boys đã tạo được màu sắc riêng với giọng rap cực ngầu. Với giai điệu mạnh mẽ, nam tính, lời ca trẻ trung có chút bất cần, No More Dream đã được khán giả khen ngợi, từ đó, giúp Bangtan Boys trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong số tân binh Kpop 2013.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm