Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn bắn rap bằng tiếng Việt

MV mới của BIGFLO là món quà ngạc nhiên dành cho fan Việt.

Ngày 6/2, cộng đồng yêu nhạc Kpop tại Việt Nam bất ngờ trước sản phẩm âm nhạc mới của nhóm nhạc Hàn Quốc BIGFLO. Nhóm đã phát hành bản gốc Deliah từ tháng 6/2014, nhưng phiên bản mới đây đã được Việt hóa.

MV mới theo đuổi phong cách trình diễn vũ đạo, màu sắc hiện đại quen thuộc của Kpop. BIGFLO khoe tài hát tiếng Việt với khả năng phát âm khá rõ. Fan nhận xét thần tượng Hàn “bắn rap” không phải tiếng mẹ đẻ nhưng rất tự tin và tương đối hay.

Nhóm BIGFLO thành lập năm 2014.
Nhóm BIGFLO thành lập năm 2014.

Ra mắt năm 2014, nhóm BIGFLO trực thuộc công ty HO Entertainment. Tên tuổi nhóm còn tương đối xa lạ đối với khán giả Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Nhìn chung, BIGFLO được xây dựng theo mô hình nhóm nhạc nam sở hữu ngoại hình bắt mắt và coi trọng vũ đạo phổ biến trong Kpop. Nhóm gồm 5 thành viên Jungkyun, Ron, Yu Seong, Z-UK, và High Top. Thành viên lớn tuổi nhất (Jungkyun) sinh năm 1987, còn em út High Top sinh năm 1994.

Nhạc Hàn luôn là món ăn tinh thần được ưa chuộng trong giới trẻ Việt Nam. Một số nhóm nhạc tỏ ra hứng thú với kế hoạch phát triển ở thị trường Việt, nhưng đa số là những nghệ sĩ ít tên tuổi như V4men hay M-Tiful. Mối lương duyên nhạc Hàn - Việt còn được chú ý qua màn cộng tác thành công giữa nhóm BTS và nhạc sĩ Thanh Bùi thời gian gần đây. 


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm