Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn bị chỉ trích vì MV 19+

Một ngày sau khi tung MV "Vibrato", Stellar đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ.

Vì nội dung có chứa những hình ảnh gợi dục và nude, Vibrato của Stellar bị gán nhãn hạn chế R-Rating. Người dùng phải đăng nhập để xác nhận tuổi mới có thể xem MV trên YouTube. Thậm chí, ở Hàn Quốc, bất kỳ ai muốn xem clip này cũng phải nhập số điện thoại.

Có độ dài 3 phút, MV là hình ảnh 4 cô gái của Stellar nhảy trong những trang phục thiếu vải cùng ảnh cận cơ thể của các thành viên.

"Chúng tôi muốn tạo ra một MV có thể để lại ấn tượng mạnh cho người xem" - đại diện công ty quản lý The Entertainment Pascal cho biết.

Vibrato gây tranh cãi từ hình ảnh quảng bá đến MV.

Đây không phải lần đầu tiên Stellar gây tranh cãi vì MV nóng bỏng. Tháng 2/2014, MV Marionette của 4 cô gái cũng bị dán nhãn hạn chế người xem vì trang phục hở và động tác khiêu gợi.

"Thật đáng xấu hổ khi xem clip này. Có lẽ, họ sẽ nude hoàn toàn trong MV sắp tới", "Sexy đâu không thấy, chỉ thấy nội y"... là một số bình luận của khán giả về sản phẩm mới của nhóm.

Với xu hướng lấy tính chất gợi dục để quảng bá, nhóm nhạc nữ xứ Hàn đang phải đối mặt với sự quay lưng của khán giả. Đã có không ít lời kêu gọi tẩy chay Stellar.

Stellar bắt đầu chiến dịch quảng bá Vibrato ngay trong tuần này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, các cô gái cho biết đang chuẩn bị kế hoạch tấn công thị trường Trung Quốc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm