Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn chuyên trị ballad tái xuất

Ca khúc hát về nỗi cô đơn nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp lớn.

Mới đây, 2AM đã trở lại ấn tượng qua ca khúc Days Like Today. Bài hát phát hành trực tuyến vào nửa đêm ngày 26/10, và nhanh chóng chiếm giữ ngôi đầu bảng trên Genie và Olleh. Đến trưa ngày 27/10, Days Like Today đứng thứ 2 trên Monkey3, thứ 3 trên Soribada và Mnet, thứ 5 trên Melon.

Thành tích của Days Like Today thực sự đáng nể, vì đây chỉ là sản phẩm dọn đường cho album dài thứ 3 - Let’s Talk - sẽ trình làng vào 30/10. Dù không quảng bá nhiều, nhưng bản ballad hát về nỗi cô đơn, sự nhớ nhung của một người chồng già về người vợ rất được khán giả yêu thích. Bài hát cũng đánh dấu màn hợp tác giữa 2AM và “ông trùm” của công ty JYP Entertainment - J.Y. Park - sau 5 năm.

2AM là nhóm nhạc nổi tiếng nhờ thể loại pop ballad.
2AM là nhóm nhạc nổi tiếng nhờ khả năng hát điêu luyện, truyền cảm.

2AM là nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên, Jo Kwon, Jinwoon, Seulong, và Changmin. Thành lập năm 2008, 2AM là đối trọng của nhóm nhạc dã thú 2PM. Nếu như 2PM nổi tiếng nhờ hình tượng mạnh mẽ, vũ đạo điêu luyện, thì 2AM tạo nên tên tuổi qua các bản nhạc pop ballad và khả năng hòa âm xuất sắc. Sự trở lại của nhóm được hoan nghênh sau một thời gian vắng bóng kể từ album Nocturne tháng 11/2013.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm