Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nổi tiếng của Mỹ Far East Movement đến Việt Nam

Chương trình biểu diễn của nhóm nhạc đình đám Mỹ chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại TP.HCM vào tối 22/9.

Sự kiện Far East Movement đến Việt Nam đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các fan yêu nhạc Việt Nam, nhiều dự đoán về thời gian biểu diễn của chương trình đã được đưa ra và chỉ bớt nóng đi khi được công bố chính thức bởi nhà tài trợ DJ Radio.

Buổi trình diễn của Far East Movement sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào ngày 22/9 tại Fuse Saigon (TP.HCM). Đêm diễn hứa hẹn đem lại cho người yêu nhạc những trải nghiệm âm nhạc sống động, đẳng cấp thế giới. Đêm nhạc cũng sẽ quy tụ nhiều khách mời là những người nổi tiếng trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam.

Ngoài đêm diễn duy nhất tại Fuse Saigon, người hâm mộ vẫn có cơ hội được gặp mặt nhóm nhạc tại buổi Meet&Greet diễn ra vào buổi chiều cùng ngày tại HardRock café. Theo dõi những thông tin mới nhất trên trang Facebook và Zing Me của Zing MP3 để được nhận vé Meet & Greet miễn phí.

Để cập nhật những hoạt động mới nhất của nhóm nhạc, các fan có thể truy cập trang Facebook của DJ Radio tại https://www.facebook.com/djradioapp.

Far East Movement, nhóm nhạc hip-hop đến từ Mỹ, là chủ nhân của hit Round Round - soundtrack chính trong phim The Fast And The Furious: Tokyo Drift cùng nhiều hit nổi tiếng khác.

Kể từ sau hit Round Round, Far East Movement đã tham gia vào nhiều chương trình truyền hình như CSI: Miami, CSI: NY, Entourage, Gossip Girl, và Finishing the Game. Nhóm cũũng có nhiều ca khúc nổi tiếng như Live My Life (hát với Justin Bieber), Rocketeer và Turn Up The Love. Đặc biệt, ca khúc Like A G6 của nhóm đã đạt được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào cuối tháng 10/2010, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên dành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Thu Hà

Bạn có thể quan tâm