Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc The Boyz tái hiện hình ảnh 'Ocean 11'

Trong hình ảnh cho sản phẩm mới nhất, The Boyz xuất hiện với hình ảnh 11 tên trộm hào hoa. Nhóm được khen vì thiết kế teaser theo phong cách bài báo.

Tối 7/9, tài khoản chính thức của nhóm The Boyz đăng tải hình ảnh cho album mới nhất của nhóm. Nhóm đang trong giai đoạn giới thiệu tạo hình, concept cho album Chase và sẽ trở lại đường đua Kpop vào ngày 21/9 với ca khúc chủ đề The Stealer.

Với hình ảnh mới, nhóm nhạc 11 thành viên nhận được lời khen cho ý tưởng độc đáo, sáng tạo. The Boyz xuất hiện với hình ảnh nhóm trộm hào hoa, gợi liên tưởng đến tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Ocean 11.

nhom nhac tai hien ocean 11 anh 1

The Boyz tái hiện hình ảnh băng trộm Ocean 11 trong hình ảnh mới của nhóm.

Bên cạnh đó, thay vì tiết lộ thời gian phát hành bài hát theo cách thông thường, ê-kíp quản lý của The Boyz đã viết toàn bộ thông tin dưới dạng bài báo breaking news (tin nóng, tin đáng chú ý).

Nhóm đã sửa tên trang báo từ The New York Times thành The Boyz Times, kèm theo bài viết giả định được đăng tải ngày 21/9 - cũng chính là ngày ra mắt MV - với tiêu đề "Công bố 11 tên trộm đã đánh cắp trái tim bạn".

"Cuối cùng, mười một tên trộm đánh cắp trái tim công chúng gây ra một vụ náo động lớn đã bị 'tóm' sau cuộc truy đuổi kéo dài", bài viết nằm trong bức ảnh của nhóm The Boyz mô tả.

Trong phần nội dung còn lại của bài viết, nhóm nhạc Hàn hé lộ trình tự công bố hình ảnh tiếp theo bằng ngôn ngữ báo chí và mô tả cuộc truy tìm, điều tra của cảnh sát đối với "nhóm trộm" 11 người. Bài viết ghi: "Bên cạnh hình ảnh được công bố trước đó về nhóm trộm, thủ thuật hành động của họ được tiết lộ thêm vào ngày 14/9, giúp làm sáng tỏ hướng điều tra".

Dân mạng Hàn Quốc và quốc tế dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của The Boyz cũng như ê-kíp quản lý. Nhiều ý kiến nhận xét trước The Boyz, chưa có nhóm nhạc nào đưa ra ý tưởng hình ảnh tương tự. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành lời khen cho sự tỉ mỉ trong thiết kế cũng như câu chữ của bài viết, tạo cảm giác giống bài báo thật.

"Tôi chưa từng thấy concept album nào tương tự, The Boyz thực sự sáng tạo", "Có vẻ bài hát lần này có liên quan đến loạt tiết mục trong chương trình Road To Kingdom của nhóm. Trong show, The Boyz cũng theo đuổi hình tượng nhóm trộm cho bài Danger", "Viết hẳn một bài báo giả định để công bố lịch làm việc, ý tưởng độc đáo quá"... là một số bình luận của dân mạng Hàn trên Theqoo.

nhom nhac tai hien ocean 11 anh 2

Nhóm nhạc 11 thành viên được khán giả chú ý sau khi chiến thắng Road To Kingdom.

The Boyz gồm 11 thành viên, thuộc công ty Creker Entertainment - một nhánh nhỏ của Kakao M Hàn Quốc. Nhóm ra mắt khán giả vào tháng 12/2017. Hồi tháng 6, The Boyz giành chức quán quân cuộc thi Road To Kingdom với số điểm cao vượt trội và 3 lần liên tiếp đứng đầu các vòng thi phụ.

Khán giả dành nhiều lời khen cho khả năng vũ đạo của The Boyz. Nhóm có khả năng thực hiện những điệu nhảy khó, có tính mạo hiểm cao. Ngoài ra, The Boyz còn gây ấn tượng vì luôn lồng ghép các bộ phim hoặc câu chuyện nổi tiếng vào các tiết mục thi trong Road To Kingdom.

Nam ca sĩ Hàn sở hữu chiếc mũi không thể chỉnh sửa theo

Dân mạng Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài của Hyun Jae - thành viên nhóm The Boyz. Nam ca sĩ sở hữu chiếc mũi cao đến mức bác sĩ cho rằng nếu sửa theo sẽ mất mạng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm