Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhảy hiphop tái hiện cảnh phim 'Titanic' tại Got Talent

Trong đêm bán kết 1 này, 3 tiết mục nhảy của nhóm Oxy, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt và cô gái múa bụng Khiếu Hương tạo được nhiều ấn tượng nhất.

Nhóm nhảy hiphop tái hiện cảnh phim 'Titanic' tại Got Talent

Trong đêm bán kết 1 này, 3 tiết mục nhảy của nhóm Oxy, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt và cô gái múa bụng Khiếu Hương tạo được nhiều ấn tượng nhất.

Sau hơn 2 tháng phát sóng vòng loại, tối 3/2, chương trình tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent đã chính thức bước vào đêm thi bán kết toàn quốc đầu tiên với 7 tiết mục bao gồm hát, nhảy, beatbox và khẩu thuật đàn bầu (dùng miệng tạo ra âm thanh đàn bầu).

Sau màn trình diễn nhảy hiphop trên nền nhạc Bài ca đất phương Nam đầy sáng tạo ở vòng loại sân khấu, nhóm Oxy một lần nữa nhận được nhiều tình cảm của khán giả và ban giám khảo nhờ kỹ thuật nhảy điêu luyện và nét duyên sân khấu của mình. Trút bỏ hình tượng những anh chàng nông dân chất phác, lần này, nhóm nhảy đã thay đổi hoàn toàn với phong cách rất hiện đại. Hài hước vui nhộn với một trích đoạn cải biên của bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My heart will go on, nhóm  đã thổi một không khí sôi động và hài hước vào phim trường.

Bên cạnh việc phô bày những kỹ thuật qua những động tác khó, kỹ năng tạo hình… những chàng trai của nhóm còn khiến khán giả yêu thích nhờ nét duyên ngầm của mình. Đây cũng là lý do cho việc màn trình diễn của nhóm nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ nhất của khán giả trong 7 tiết mục thi đầu tiên, dù xét về sự hấp dẫn thì phần thi này không cuốn hút bằng ở vòng trước.

Phần thi sáng tạo của nhóm OXy.

Múa bụng không phải là đặc sản của Vietnam’s Got Talent, thậm chí sự xuất hiện quá nhiều của thể loại này càng khiến khán giả không mấy hào hứng. Tuy nhiên, thí sinh xinh đẹp Khiếu Hương trong tập này đã khiến múa bụng trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Với sự góp ý của các chuyên gia như nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy và nhà thiết kế Công Trí, Khiếu Hương đã thật sự cuốn hút khán giả nhờ những động tác uyển chuyển và đầy quyến rũ. Vẫn là belly dance nhưng Khiếu Hương đã thả sức thể hiện phần trình diễn hấp dẫn và đẹp mắt của mình trong một không gian chứa đầy nước và khói.

Bà mẹ một con Khiếu Hương mê hoặc khán giả với màn múa bụng.

Âm nhạc và trang phục cũng là những điểm nhấn để tạo nên tiết mục hấp dẫn mở màn đêm bán kết đầu tiên của Got Talent. Không có nhiều khoảng không gian để di chuyển, nhưng bà mẹ một con này vẫn làm chủ sân khấu rất ổn. Tất nhiên, phần thi của cô nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo, Thành Lộc không ngần ngại ví cô như như nữ thần, giám khảo khó tính Huy Tuấn thậm chí còn phải thầm mong: “Ước gì tôi là… nước”.

Được biết, trước ngày thi, Khiếu Hương chỉ mới làm quen với bục nước 1 ngày nhưng cô chấp nhận mạo hiểm để đem lại tiết mục đặc sắc này đến khán giả. Chồng và con gái của Khiếu Hương cũng có mặt trong đêm bán kết này để cổ vũ cho cô.

Khác hẳn với phong cách của nhóm Oxy và bà mẹ quyến rũ Khiếu Hương, chàng trai tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt lại hớp hồn khán giả nhờ những động tác múa mê hoặc và cực kì dẻo dai của mình. Vì theo đuổi thể loại nhảy Freestyle nên tất cả những bước nhảy trên sân khấu của Công Đạt là hoàn toàn ngẫu hứng theo nhạc. Tận dụng chiều dài đặc biệt của tay và chân, Công Đạt đã thực hiện những động tác mà người bình thường không làm được. Âm thanh và ánh sáng cũng góp phần tạo nên sự ma mị và kỳ lạ của tiết mục biểu diễn này.  Khán giả vỗ tay cổ vũ nhiệt tình còn giám khảo thì không tiếc lời khen ngợi.

Nguyễn Công Đạt lại hớp hồn khán giả nhờ những động tác múa mê hoặc và cực kì dẻo dai.

Không có sự hỗ trợ của các đồng đội hay nhiều hiệu ứng, nhưng chàng trai này vẫn chinh phục thật sự chiếm lĩnh trọn sân khấu.

So với 3 tiết mục múa khá thành công trong đêm chung kết 1 này, 2 tiết mục hát của cô bé 12 tuồi Lê Hoàng Ngọc Ánh và Hoàng Khánh Linh không tạo được hiệu ứng như mong đợi.

Đã từng gây xúc động khi thể hiện ca khúc Titanium đầy tâm trạng và run rẩy trong vòng loại sân khấu, cô bé Lê Hoàng Ngọc Ánh 12 tuổi trở lại sân khấu Got Talent tự tin và bản lĩnh hơn. Tuy nhiên, việc Ngọc Ánh chọn một ca khúc quá tầm của mình là Turning tables của Adele đã vô tình khiến phần thi của em lộ ra quá nhiều lỗi.

Ngọc Ánh hát Turing tables.

Trong vòng loại sân khấu, Hoàng Khánh Linh để lại cho người xem ấn tượng về một cô gái nhẹ nhàng và đầy nữ tính với ca khúc Sương mai. Xuất hiện trên sân khấu Got Talent đêm bán kết đầu tiên, Hoàng Khánh Linh gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn khác. Trong một bộ đầm đen huyền bí, Khánh Linh đầy nội lực khi thể hiện ca khúc mang hơi hướng rock Together alone của ca sĩ Hà Lan Anouk. Thể hiện sự giằng xé trong tâm hồn của một cô gái, Khánh Linh đã hoàn thành tốt một ca khúc rock. Tuy nhiên, do lựa chọn dòng nhạc lẫn bài hát quá xa lạ nên phần thi của cô chưa thể khiến khán giả cảm nhận sâu sắc.

Hoàng Khánh Linh lột xác với Together alone.

Hai tiết mục còn lại là Beatbox của cặp đôi số 10 Nhật Duy – Huy Hùng và khẩu thuật đàn bầu của Hoàng Duy Dũng không nhận được nhiều lời khen cũng như khiến khán giả yêu thích.

Thay đổi hình ảnh so với vòng loại sân khấu, Hoàng Duy Dũng xuất hiện trong vòng bán kết với ngoại hình nghiêm túc mà không giả gái ẻo lả. Tiếp tục thể hiện thế mạnh tạo ra âm thanh của các nhạc cụ bằng miệng, Duy Dũng đã mang lại một tiết mục khá dễ chịu cho đêm bán kết đầu tiên. Tuy nhiên, ngoài giả tiếng đàn bầu, Duy Dũng thể hiện các tiếng nhạc cụ khác không thành công.

Khẩu thuật đàn bầu của Hoàng Duy Dũng.

Xuất hiện trong đêm bán kết, đôi bạn Nhật Duy – Huy Hùng đáng yêu vẫn tiếp tục màn trình diễn beatbox đầy sôi động kết hợp với sự ngộ nghĩnh về ngoại hình. Những sự tung hứng trên sân khấu cũng nhiều hơn so với vòng loại và đem lại không khí khá thoải mái cho trường quay. Tuy nhiên, các giám khảo đòi hỏi ở tiết mục này nhiều hơn như thế.

Đôi bạn bestbox Nhật Duy – Huy Hùng.

Đêm bán kết đầu của Vietnam’s Got Talent không có tiết mục nào bật lên một cách nổi trội, tuy nhiên nhìn chung các phần thi đều có sức hấp dẫn riêng, các thí sinh cũng có ý thức đầu tư hơn cho phần thi của mình. Ban giám khảo và MC Thanh Bạch cũng đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Thanh Bạch sau góp ý về lối dẫn xen lẫn quá nhiều động tác hình thể ở vỏng loại sân khấu, có lẽ anh cũng đã có chút thay đổi nên duyên đáng và dễ chịu hơn nhiều.

Bộ ba giám khảo tung hứng nhịp nhàng và vừa phải.

Tương tự như năm ngoái, bảy tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết. 

Tập công bố kết quả được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20h thứ ba ngày 5/2.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm