Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm sinh viên hát tặng miễn phí đêm Noel

Hội du ca đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền mang đến món quà tinh thần độc đáo cho những đôi trẻ và khách du lịch trong ngày Giáng sinh.

Mới đây, nhóm sinh viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền tập trung đàn hát tại bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các bạn dành tặng ca khúc ngọt ngào cho những đôi tình nhân, khách du lịch, nhằm truyền tải thông điệp yêu thương đến mọi người.

Nhóm bạn trẻ cổ vũ cặp đôi hôn nhau lãng mạn trong đêm Giáng sinh Đội du ca đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã giúp các cặp đôi thể hiện tình cảm tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm trong ngày Giáng sinh.

Nhiều đôi bạn đang đi chơi Giáng sinh không khỏi bất ngờ khi được Hội du ca vây quanh đàn và hát tặng những ca khúc dễ thương về tình yêu.

"Chúng mình muốn các bạn ấy có kỷ niệm đáng nhớ và ấm áp hơn trong ngày đông lạnh giá" - Cao Phương Nga, trưởng hội chia sẻ.

Các bạn trẻ yêu ca hát còn dành tặng những món quà âm nhạc bất ngờ đến nhiều vị khách nước ngoài. Chia sẻ cảm xúc của họ khi không được đón Giáng sinh bên gia đình, Hội du ca mong muốn kết nối mọi người, xóa tan rào cản ngôn ngữ, cùng hòa chung không khí rộn ràng của mùa lễ hội.

Cao Phương Nga cho biết, nhóm tập trung từ 15h, ngồi hát tại tượng đài Lý Thái Tổ đến 19h30 mới di chuyển sang Nhà hát lớn và đi dọc phố Tràng Tiền. Họ sẽ kết thúc hoạt động của mình tại hồ Hoàn Kiếm lúc 22h.

Một thành viên Hội du ca kể: "Nhiều khách nước ngoài hào hứng hát theo và không quên nở nụ cười thân thiện với cả nhóm. Mình còn tặng họ tấm thiệp Giáng sinh có ghi lời chúc dễ thương".

Minh Kiên - Thùy Dung là đôi nhận được món quà âm nhạc bất ngờ từ những sinh viên Báo chí. Hai bạn trẻ chia sẻ: "Chúng mình ngạc nhiên lắm vì tự dưng có nhóm bạn ùa đến và hát cho nghe. Sau một thoáng bối rối, cả hai nắm chặt tay và nhìn nhau cười hạnh phúc, trước sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người xung quanh".

Hội du ca đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền hay tập trung đàn hát tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Ảnh: NVCC.

Ban đầu, Hội du ca của Học viện Báo chí - Tuyên truyền thành lập với 9 sinh viên. Hiện tại, số lượng thành viên tăng lên đáng kể, gồm cả sinh viên trường khác. Trước đó, nhóm từng thực hiện một số dự án ý trong trường như: Cuộc hẹn bất ngờ, Chúc mừng sinh nhật bất ngờ...

Đại diện nhóm bày tỏ mong ước các thành viên trong Hội du ca sẽ ngày càng đoàn kết, phát triển và đem đến nhiều hoạt động bổ ích, mang tính nhân văn cho mọi người.

Hot teen Việt thích quà gì trong đêm Giáng sinh?

Trong khi Quỳnh Anh Shyn thích được một lần đón Giáng sinh ấm áp tại TP HCM thì Phở Đặc Biệt lại muốn có những ngày nghỉ ngơi không cần lên mạng hay nghe điện thoại.


Tuấn Phong

Clip: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm