Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên bán đồ cúng đánh khách hành hương

Nhóm khách hành hương quay clip cảnh bị đe dọa "vòi tiền" khi mua lễ cúng viếng thì nhóm người bán nhang đèn ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, lao tới hành hung.

Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Dương Quyền (19 tuổi), Huỳnh Quốc Thái (20 tuổi), Trần Chí Cường (20 tuổi), Lê Hoàng Khăm (24 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Nguyễn Thị Thu Hồng (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Thị Lụa (24 tuổi, ngụ TP Châu Đốc) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Bat nhom nguoi danh khach hanh huong anh 1

Nhóm thanh niên bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: Tiến Tầm.

Theo cảnh sát, 2h sáng 4/3, một nhóm khách hành hương đi ôtô 7 chỗ đến Châu Đốc cúng viếng. Họ đến Miếu Bà chúa Xứ thì được mời mua hai phần lễ cúng viếng với giá 120.000 đồng.

Sau đó, nhóm người này quay lại nơi gửi xe thì Cường, Thái và Khăm đến yêu cầu trả thêm 600.000 đồng. Khách hành hương không đồng ý, nói báo công an thì nhóm này bỏ đi.

Khách hành hương ngồi trong ôtô ghi hình sự việc. Một lúc sau, nhóm của Cường chặn đầu ôtô và yêu cầu khách hành hương đưa điện thoại để xóa clip. Họ không đồng ý nên bị nhóm người này vây đánh.

Cảnh sát đến hiện trường điều tra, sau đó bắt giữ nhóm 6 người nêu trên.

Bắt giam kẻ cưỡng đoạt tài sản của khách đi lễ

Khi bán vật phẩm cúng viếng, Long cố tình bỏ thêm 3 cây nhang sau đó ép buộc khách hành hương phải trả thêm 300.000 đồng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm