Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên rải vàng mã, vẽ sơn và dùng mắm tôm đòi nợ thuê

Cảnh sát tuần tra bắt quả tang hai thanh niên ở Hà Tĩnh mang theo mắm tôm, nước sơn để đi đòi nợ thuê cho người khác trên địa bàn huyện Tiểu Cần (Trà Vinh).

Ngày 24/12, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) đã lập hồ sơ đối với Ngô Hồng Thao (24 tuổi) và Tô Viết Phong (18 tuổi, tạm trú huyện Châu Thành) để làm rõ việc dùng mắm tôm và nước sơn, rải vàng mã đòi nợ thuê.

Theo cảnh sát, ngày 19/12, chủ nhà trọ tại thị trấn Tiểu Cần nhận được tin báo của chủ nhà trọ tại khóm 6 bị nhóm thanh niên dùng mắm tôm và nước sơn ném và vẽ vào nhà trọ, rải vàng mã dày đặc. 

Doi no thue anh 1
Thao và Phong (từ trái qua) tại cơ quan Công an. Ảnh: Tuấn Minh.

Cảnh sát nhận định khả năng đây là nhóm người đòi nợ thuê nên phân công trinh sát mật phục theo dõi.

Khuya 20/12, cảnh sát phát hiện hai thanh niên đi xe máy chở một bọc nylon màu đen bên trong chứa mắm tôm và nước sơn nên mời về trụ sở làm việc.

Doi no thue anh 2
Hai thanh niên rải vàng mã, nhang khủng bố tinh thần người dân. Ảnh: Tuấn Minh. 

Cả hai khai tên là Ngô Hoàng Thao và Tô Viết Phong. Hai thanh niên này đòi nợ thuê cho một người ngụ tại tỉnh Sóc Trăng, với giá 6 triệu đồng/tháng.

Số mắm tôm và nước sơn được Thao và Phong mua tại TP Trà Vinh để đến địa bàn huyện Tiểu Cần thực hiện. Cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Doi no thue anh 3
Thị trấn Tiểu Cần (khoanh đỏ), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps. 

Rùng mình những chiêu đòi nợ thuê của giang hồ

Khi đi đòi nợ, siết nợ họ dùng thủ đoạn khủng bố tinh thần con nợ và gia đình, thân nhân của họ bằng các hành vi như nhắn tin đe dọa, đổ chất bẩn, chất thải.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm