Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NhómMua.com dành tặng 1 tỷ đồng tri ân khách hàng

Tháng 9, trang bán hàng khuyến mãi NhómMua.com dành tặng hàng ngàn món quà hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng, cho khách hàng nhân dịp website này đón mừng tuổi lên 4.

Ông Hồ Quang Khánh, CEO của website cho biết, sinh nhật năm nay sẽ là lễ kỷ niệm hoành tráng nhất mà NhómMua.com từng tổ chức. Tháng mừng sinh nhật 4 tuổi sẽ diễn ra với 4 chặng, mô phỏng 4 năm hành trình đầy thử thách mà website đã đi qua.

Chặng đầu tiên sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 15/9. Trong thời gian này, với mỗi đơn hàng mua sắm bất kì trị giá từ 500.000 đồng tại www.nhommua.com, khách hàng sẽ được nhận ngay một gối tựa cao cấp trị giá 120.000 đồng. Chất liệu vải cara mềm mại và bông polyeste êm ái sẽ làm mỗi chiếc gối tựa trở thành nơi giúp khách hàng ngả lưng thoải mái, mang đến những phút giây thư thái nhẹ nhàng.

Khách hàng nhận ngay những chiếc gối xinh xắn khi mua hàng từ 500.000 đồng tại www.nhommua.com.

Sau chặng Khởi đầu êm ái với 4.000 chiếc gối được trao tặng, NhómMua.com sẽ tiếp tục mang đến khách hàng các chặng 2, 3 và 4, với điểm nhấn là hàng loạt giải thưởng trị giá hàng trăm triệu. Ông Hồ Quang Khánh cho biết, những trò chơi cũng như giải thưởng trong chương trình tri ân khách hàng lần này được thiết kế đúng theo tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ mà công ty luôn hướng tới.

“Bốn năm chưa phải là thời gian quá dài, nhưng quãng đường đã đi cùng hơn 1,5 triệu khách hàng tin tưởng đồng hành là điều luôn khiến NhómMua.com tự hào và trân trọng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành địa chỉ mà khách hàng nghĩ tới khi muốn tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ”, CEO nổi tiếng trong làng thương mại điện tử chia sẻ.

Chương trình khuyến mãi tặng gối tựa tri ân của NhómMua.com vẫn đang diễn ra với số lượng quà tặng có hạn. Ngay hôm nay hãy truy cập vào đây để chờ đón những bất ngờ thú vị.

Có mặt trong làng thương mại điện tử từ tháng 10/2010, NhómMua.com là một trong những website đầu tiên kinh doanh mô hình mua theo nhóm (groupon). Hiện nay công ty vẫn tiếp tục hướng đi ưu đãi giá với mô hình “discount e-commerce” (bán hàng khuyến mãi). Tính đến nay, tổng số tiền mà khách hàng của NhómMua.com đã tiết kiệm được khi sử dụng voucher của website trong 4 năm qua đã lên đến hơn 30 triệu đô la Mỹ, tương đương 630 tỷ đồng.

Tư liệu: NhómMua.com

Bạn có thể quan tâm