Thị trường ôtô cũ tấp nập kẻ bán người mua
Trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường xe đã qua sử dụng có dấu hiệu khởi sắc hơn các tháng trước đó do nhu cầu mua xe tăng cao.
40 kết quả phù hợp
Trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường xe đã qua sử dụng có dấu hiệu khởi sắc hơn các tháng trước đó do nhu cầu mua xe tăng cao.
Mẫu xe số giá trên 30 triệu đồng của Honda luôn trong tình trạng bị bán cao giá hơn mức đề xuất.
Các dòng ôtô ăn khách được khách hàng đặt trước trong năm 2020 dẫn đến tình trạng khan hàng, chậm giao xe trong tháng 1/2021.
Sau khi chính sách hỗ trợ của Chính phủ kết thúc, một vài hãng ôtô chủ động áp dụng chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ để kích cầu đầu năm 2021.
Thiết kế khác biệt, công năng sử dụng cao, giá thành hợp lý là yếu tố giúp Mazda BT-50 được lòng khách hàng trong phân khúc xe bán tải Nhật Bản.
Doanh số xe mới và các hoạt động mua bán xe cũ tiếp tục sụt giảm đáng kể. Hàng loạt xe giảm giá mạnh, nhiều hãng tạm dừng sản xuất và bán xe.
Sau 2 tuần Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm, khách hàng đầu tiên đã trúng thưởng mẫu ôtô Honda B-SUV.
Tại một số đại lý, giá xe máy Honda trong tháng 4/2019 bán ra giảm nhẹ so với trước và sau Tết.
Thị trường xe hơi sau Tết đang có dấu hiệu trầm lắng, và các hãng xe cùng các đại lý đang tìm nhiều cách để kích cầu.
Honda CR-V tiếp tục mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 2/2019. Toyota Vios tụt dốc khi rơi xuống vị trí thứ 5 với doanh số giảm 3 lần so với tháng trước.
Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tháng 2/2019 đạt 3.924 xe, giảm hơn 42% so với tháng trước đó.
Nhiều mẫu tay ga ăn khách được giảm giá sau Tết do nhu cầu mua xe cũng đã bớt nhiệt. Trong khi đó, VinFast Klara sẽ tăng giá lần 2 vào ngày 1/3 tới.
Nhiều mẫu xe hút khách như Hyundai Santa Fe, Honda CR-V, Toyota Fortuner đã giảm hoặc bỏ luôn "bia kèm lạc" do nhu cầu mua xe của người dùng giảm nhiệt sau Tết Nguyên đán.
Trước Tết là thời điểm vàng để mua những tài sản có giá trị lớn, bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhiều phía.
Nhu cầu mua xe dịp cuối năm tăng cao, trong khi Honda CR-V thế hệ mới chỉ nhập được số lượng hạn chế về Việt Nam nên tình trạng giá bán khác nhau giữa các đại lý đang xảy ra.
Tưởng chừng việc chờ đợi xe nhập khẩu giá rẻ sẽ mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên người mua xe tại Việt Nam đang chịu cảnh giá xe tăng, doanh nghiệp không có xe để bán.
Ở phân khúc xe du lịch, doanh số bán hàng các mẫu xe nhỏ của Toyota Việt Nam sụt giảm khoảng 27% so với cùng kỳ tháng 1/2013.
Việc giảm phí trước bạ từ ngày 1/4 là một tín hiệu mừng cho người mua và bán ô tô, nhưng liệu ai sẽ được hưởng lợi nhất?
Sau Tết, thị trường ô tô lại trở nên ảm đạm, sức mua giảm thấp hơn cùng kỳ năm trước, báo hiệu một năm mới đầy những khó khăn với lĩnh vực sản xuất kinh doanh này.
Doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2013 bất ngờ tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2012 – thời điểm thị trường thấp kỷ lục do chịu tác động của lệ phí trước bạ tăng.