2 thành phố Việt Nam lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
917 kết quả phù hợp
2 thành phố Việt Nam lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
Taylor Swift vẫn không có đối thủ
Trong khi Taylor Swift sắp khép lại tour diễn tỷ USD sau gần 2 năm vòng quanh thế giới, các concert tầm trung của nghệ sĩ vẫn đối mặt tình trạng ế vé.
Đại học Hàn Quốc tìm cách 'sinh tồn' do thiếu sinh viên
Không tuyển được sinh viên, nhiều trường đại học tại Hàn Quốc, đặc biệt là các trường địa phương, thông báo đóng hàng loạt khoa và chuyên ngành hoặc sáp nhập lại để "sinh tồn".
Kết nối không giới hạn với gói Internet ‘3 trong 1’ của FPT Telecom
Từ nay đến 20/1/2025, người dùng đăng ký gói Internet mới của FPT Telecom được trang bị đầy đủ thiết bị như FPT Wi-Fi 6, FPT camera, bộ phát mạng không dây cục bộ…
Kéo dài thời gian khai thác đêm ở một số sân bay dịp Tết Ất Tỵ
Các sân bay Thọ Xuân, Đồng Hới, Chu Lai, Phù Cát, Pleiku và Tuy Hòa sẽ kéo dài thời gian khai thác đêm dịp Tết Nguyên đán năm nay.
'Chính sách ông Trump là cơ hội để Việt Nam đa dạng hóa xuất khẩu'
Chuyên gia dự báo trong nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Trump, số thu từ hoạt động xuất khẩu của Việt Nam sẽ gia tăng bởi các doanh nghiệp tìm kiếm lựa chọn thay thế Trung Quốc.
Apple sắp có lời giải cho bài toán khó 30 năm
Sau nhiều năm tìm cách thâm nhập vào thị trường máy chơi game, Mac mini M4 có thể sẽ là sản phẩm chủ lực của Apple trong thời gian tới.
The Metropole Thủ Thiêm, Celadon City được gỡ pháp lý hoàn toàn
TP.HCM đã gỡ vướng pháp lý hoàn toàn cho 8 dự án, trong đó có những cái tên nổi bật như The Metropole Thủ Thiêm, Celadon City, Metro Star...
Bình Dương quy hoạch khu công nghiệp Đất Cuốc 523 ha
Khu công nghiệp Đất Cuốc tại huyện Bắc Tân Uyên có diện tích lập quy hoạch hơn 523 ha, quy mô lao động khoảng 26.000 người.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Tuần lễ sôi động chưa từng có của Apple
Trong 3 ngày liên tiếp, Apple nâng cấp nhiều dòng máy tính với chip M4, giải quyết tranh cãi bằng cách loại bỏ RAM 8 GB.
Ai được, ai mất khi Indonesia cấm iPhone 16?
Khắt khe với chính sách "nội địa hóa”, Indonesia ép Apple phải đáp ứng đầu tư trong nước mới được bán iPhone. Tuy nhiên, chính sách này cũng đặt người dùng Indonesia vào thế khó.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Máy tính mới của Apple nằm gọn trên tay
Dòng Mac mini của Apple có thiết kế mới sau hơn 10 năm, kích thước thu nhỏ cùng hiệu năng nâng cấp.
Đại sứ Nguyễn Huy Hiệp: Việt Nam và Qatar có nhiều cơ hội, tiềm năng
Chuyến thăm Qatar của Thủ tướng Phạm Minh Chính được kỳ vọng góp phần củng cố tin cậy chính trị giữa hai nước; tạo động lực, mở ra giai đoạn hợp tác mới trong quan hệ song phương.
Thủ tướng thăm 3 nước có nền kinh tế hàng đầu Trung Đông
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ thăm chính thức UAE, Qatar, Saudi Arabia từ ngày 27/10 đến 2/11.
Tech reviewer đề cử 'chiến thần' Galaxy S24 Ultra hậu concert Anh trai
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" (ATVNCG) vừa diễn ra vào ngày 19/10 tại RavoPark, TP.HCM, với sự tham gia của 33 nam nghệ sĩ nổi tiếng.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.