Hành trình khởi nghiệp của thương hiệu thời trang Hang Oi House
Đầu năm 2016, thương hiệu thời trang Hang Oi House được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm chất lượng của phái đẹp.
1.025 kết quả phù hợp
Hành trình khởi nghiệp của thương hiệu thời trang Hang Oi House
Đầu năm 2016, thương hiệu thời trang Hang Oi House được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm chất lượng của phái đẹp.
Bí quyết kinh doanh độc đáo của thương hiệu mỹ phẩm Detox Blanc
Nhờ vào triết lý làm việc khác biệt, thương hiệu mỹ phẩm Detox Blanc tự tin chạm đến trái tim người tiêu dùng.
Cả thế giới đeo khẩu trang, ai sẽ mua son môi của Kylie Jenner?
Do dịch bệnh, người dân phải đeo khẩu trang phòng virus và làm việc từ nhà khiến nhu cầu sử dụng son môi của phái đẹp giảm, ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số Kylie Cosmetics.
Mang thai lần đầu và những điều mẹ cần biết
Lần đầu mang thai là cột mốc ý nghĩa với bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, các mẹ khó tránh khỏi bỡ ngỡ trong việc chăm sóc bản thân, dinh dưỡng thai kỳ và nhiều thắc mắc khác.
Thời trang Envy chào hè bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Cùng với các bộ sưu tập mới - đẹp - chất bắt kịp xu hướng thời trang hè, Envy mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm nhiều quà tặng.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Nhà thuốc Phương Chính - điểm đến của nhiều thương hiệu ngành dược
Sau hơn 30 năm hoạt động, nhà thuốc Phương Chính đã trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu uy tín ngành dược trong và ngoài nước.
Thiếu nữ 17 tuổi mặt sưng phù, lở loét sau khi lột trắng da
Ngày 2/6, Bệnh viện Da liễu TP.HCM cho biết các bác sĩ đang điều trị cho nữ bệnh nhân 17 tuổi bị tổn thương da nghiêm trọng do dùng thuốc lột da.
Sách bản đặc biệt có gì đặc biệt?
Khoảng một năm nay, làng xuất bản chứng kiến sự phát triển của sách đặc biệt. Chất lượng tốt, hình thức đẹp, làm thủ công đã nâng tầm mỗi tác phẩm.
Ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Sitokata
Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, bột sinh tố cần tây Siokata là sản phẩm phù hợp cho phụ nữ muốn tăng nội tiết tố và giảm cân.
Giới giàu trả gấp 4, đón bác sĩ bằng chuyên cơ để phẫu thuật thẩm mỹ
Áp lực về ngoại hình trong thời gian cách ly vì Covid-19 khiến giới giàu sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp tại gia.
'Công nghệ quyết định thành công của ngành làm đẹp'
Trước “rừng” trung tâm thẩm mỹ “mọc lên”, ông Thái Hoàng Sơn - CEO VTM Siam Thailand, nhận định công nghệ hiện đại và chuyên môn cao sẽ làm nên sự khác biệt.
Xu hướng ‘toả hương’ từ bên trong của phụ nữ hiện đại
Mùi hương dễ chịu, độc đáo giúp phái đẹp tăng thêm tự tin khi giao tiếp, dễ dàng chiếm cảm tình của người đối diện.
Việt Hương, Diệu Nhi và loạt nữ diễn viên hài thay đổi ra sao?
Theo thời gian, những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Việt Hương, Vân Dung, Diệu Nhi... ngày càng có sự thay đổi rõ rệt về phong cách, ngoại hình.
Chọn mua laptop nào cho dân văn phòng với 20-30 triệu đồng?
ZenBook 13/14/15 mới là dòng laptop cao cấp của Asus. Model này được giới văn phòng chọn mua nhiều nhờ sở hữu những tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí.
Từ tuần thứ 12 của giai đoạn thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có những thay đổi rõ rệt. Đây là lúc mẹ cần đầu tư những món nội y vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé.
Sau 8 năm hoạt động, TMV Lọ Lem ra mắt cơ sở mới rộng 800 m2
Thẩm mỹ viện (TMV) Lọ Lem vừa ra mắt cơ sở mới rộng 800 m2, đánh dấu cột mốc 8 năm hoạt động trên thị trường.
Sát hại vợ chồng chủ ve chai vì bị ép bồi thường 100 triệu?
Khi đang quan hệ bất chính với bà chủ ve chai, Vũ bị chồng bà ta phát hiện. Bị ép bồi thường 100 triệu đồng, hắn ôm hận và lên kế hoạch giết người.
Người dùng chọn SIM số đẹp thế nào trong năm 2020?
Không chỉ là một dãy số để giữ liên lạc, SIM số đẹp có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống nhiều người, nhất là với người làm kinh doanh.
Doanh số bán thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm tăng vọt tại Trung Quốc
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.